Tần Dịch ngồi ở bệnh viện trên hành lang, hắn suy nghĩ, hắn như thế nào liền tới đến nơi đây?
Rõ ràng mới vừa tìm được Diệp Minh, còn không có tới kịp giáo huấn hắn, làm hắn hối hận chính mình lại lần nữa lừa gạt hắn...... Như thế nào liền, đi tới nơi này?
Tần Dịch nhắm mắt lại, trước mắt lại hiện lên chính là Diệp Minh ho ra máu hình ảnh.
Không...... Nhất định không phải hắn tưởng như vậy.
Bác sĩ nhóm đang ở đối Diệp Minh tiến hành kiểm tra, thực mau sẽ có kết quả, hắn nhất định sẽ không có việc gì...... Muốn dùng loại này buồn cười thủ pháp chạy thoát trừng phạt, sao có thể!
Tần Dịch tay chậm rãi nắm chặt.
Thời gian một phút một giây, một phút một giây...... Như thế thong thả, như thế dày vò.
Rốt cuộc, bác sĩ đi ra, hắn nâng nâng mắt kính, nói: "Tần tiên sinh, ngươi là người bệnh người nhà sao?"
Tần Dịch đờ đẫn một lát, sau đó gật gật đầu.
Bác sĩ lộ ra tiếc nuối thần sắc, nói: "Trải qua chẩn bệnh, người bệnh là ung thư phổi thời kì cuối."
Không biết vì cái gì, Tần Dịch nghe thấy cái này đáp án, thế nhưng không có nhiều ít ngoài ý muốn cảm giác, thật giống như một cái đã bị tuyên án tử hình phạm nhân, rốt cuộc tới pháp trường giống nhau, phía trước dày vò chờ đợi, bất quá là đi hướng hành hình tràng đường xá thôi.
Chẳng qua chẳng sợ người sắp chết, cũng luôn là không cam lòng muốn hấp hối giãy giụa một chút.
Hắn nhìn bác sĩ, thanh âm ám ách: "Chính là, hắn phía trước còn hảo hảo......"
Bác sĩ suy xét một chút, nói: "Căn cứ chúng ta kiểm tra tình huống, hắn bệnh thời gian hẳn là không ngắn, nhưng là nếu bệnh tình ổn định tình huống tốt đẹp, cố ý không nghĩ bị người phát hiện cũng là có thể làm được. Đến nỗi vì cái gì sẽ đột nhiên tăng thêm chuyển biến xấu, đại khái cùng hắn sắp tới tâm tình trạng thái có quan hệ, rốt cuộc phần ngoài nhân tố đối bệnh tình ảnh hưởng cũng rất lớn, bất luận cái gì tình huống đều có khả năng phát sinh, không thể quơ đũa cả nắm."
Tần Dịch trên mặt không có chút nào huyết sắc, móng tay cơ hồ chui vào lòng bàn tay, cho nên nói...... Là bởi vì hắn, mới có thể đột nhiên chuyển biến xấu đi......
Trong nháy mắt phảng phất nào đó hàn ý thấm vào ngũ tạng lục phủ.
Tần Dịch nhắm mắt lại, nói: "Thỉnh các ngươi tận lực cứu trị hắn, vô luận yêu cầu cái gì đều có thể cùng ta nói."
Bác sĩ nhìn ra được Tần Dịch là không kém tiền chủ, nhưng vẫn là thở dài: "Chúng ta sẽ tận lực, nhưng ngươi cần thiết phải biết rằng, chẳng sợ có được tái hảo dược vật cùng thiết bị, cũng chỉ có thể hơi chút trì hoãn một ít thời gian thôi...... Nếu phát hiện sớm, còn có một đường hy vọng, nhưng là hiện tại tình huống không dung lạc quan."
Tần Dịch nói: "Ta minh bạch."
Bác sĩ tuy nhìn quen sinh ly tử biệt, trong lòng như cũ có điểm đồng tình, gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi. Người bệnh còn không có tỉnh, nhưng là ngươi hiện tại có thể đi xem hắn, chúng ta sẽ mau chóng chế định trị liệu phương án, xin ngươi yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...