172| phiên ngoại tân thế giới

13 0 0
                                    


Một năm sau.

Một nhà rạp chiếu phim, cứ việc là đêm khuya 0 điểm lần đầu chiếu tràng, nhưng là rạp chiếu phim cũng là không còn chỗ ngồi, đủ để có thể thấy được bộ điện ảnh này hỏa bạo trình độ.

Khi cách một năm lâu, 《 đế vương ký 》 rốt cuộc chiếu.

Bộ điện ảnh này chẳng những là trứ danh ảnh đế Lê Mục Tầm cuối cùng một bộ điện ảnh, cũng là hiện giờ giới giải trí chạm tay là bỏng đương hồng tiểu sinh Diệp Minh đệ nhất bộ điện ảnh.

Một năm trước, liền ở Diệp Minh thân phận bại lộ không bao lâu, Lê Mục Tầm liền bởi vì sự cố ngoài ý muốn bỏ mình, vì thế bộ điện ảnh này liền thành hắn ở thế giới này lưu lại cuối cùng một bộ tác phẩm, khi đó Diệp Minh cũng còn chỉ là giới giải trí một cái không chớp mắt tam lưu tiểu minh tinh mà thôi, ai biết thời gian biến thiên, thế sự biến ảo, bất quá một năm thời gian liền đã xảy ra nhiều như vậy sự?

Cũng đúng là bởi vì những việc này, bộ điện ảnh này còn chưa chiếu liền đã bị chịu chú ý, thế cho nên lần đầu chiếu tràng vé vào cửa đều sớm dự bán xong rồi.

Điện ảnh mở màn lúc sau đại gia liền không nói chuyện nữa, sôi nổi ngẩng đầu nhìn về phía đại màn ảnh, từ thượng đi xuống kéo màn ảnh, đem một cái rộng lớn vương triều chậm rãi hiện ra ở đại gia trong mắt.

Trải qua gần một năm tinh điêu tế trác, lại thông qua đặc hiệu hợp thành bổ chụp rất nhiều trường hợp, bộ điện ảnh này có thể nói là hội tụ rất nhiều người tâm huyết, vô luận là tinh xảo hình ảnh, to lớn cảnh tượng, trật tự rõ ràng logic rõ ràng chuyện xưa, vẫn là các diễn viên trong phim ngoài đời hí kịch hóa cả đời, đều đủ để cho nó ở ảnh sử lưu lại chính mình một bút.

Rạp chiếu phim không chớp mắt trong một góc ngồi hai người, mang mũ, đè thấp vành nón, có vẻ thập phần điệu thấp.

Điện ảnh tiến hành đến phần sau bộ phận, Diệp Minh đóng vai bị được sủng ái hạnh thái giám lên sân khấu, hắn một thân to rộng quần áo, bạch y liệt liệt, phấn môi chu nhan, thực sự kinh diễm vô cùng, mà hắn cùng Lê Mục Tầm vai diễn phối hợp càng là làm mọi người xem nhìn không chớp mắt.

Cao lớn uy nghiêm hoàng đế cùng tuyệt sắc thái giám chi gian không thể nói tình cảm, cuối cùng lại lấy bi kịch xong việc, tựa hồ càng là phù hợp rời đi vĩnh không về tới người.

Chẳng qua trong hiện thực, rời đi không về người là Lê Mục Tầm.

Điện ảnh kết thúc thời điểm, rạp chiếu phim lại lần nữa vang lên khe khẽ nói nhỏ, còn có rất nhiều nữ sinh lau nước mắt thanh âm, rất nhiều đều là Lê Mục Tầm fans, tưởng tượng đến chính mình thần tượng cứ như vậy rời đi, lại hồi tưởng vừa rồi xem điện ảnh, càng là trong lòng xúc động.

Dần dần mọi người đều rời đi, chỉ còn lại có rạp chiếu phim trong một góc hai người, vẫn luôn chờ đến quét rác a di tiến tràng, hai người mới chậm rì rì đứng dậy ra cửa.

Bên cạnh đi ngang qua người nghi hoặc nhìn bọn họ liếc mắt một cái, tổng cảm thấy hai người tựa hồ có chút quen mắt, nhưng là bởi vì bóng đêm mông lung xem không rõ lắm, hơn nữa hai người thực mau liền tránh ra, vì thế không có miệt mài theo đuổi, lo chính mình lái xe rời đi.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ