Diệp Minh mơ mơ màng màng mở to mắt, phiên một cái thân, đánh ngáp một cái, bỗng nhiên nghe được bên cạnh truyền đến một tiếng thét chói tai.
"Công tử tỉnh! Công tử tỉnh!"
"Mau đi nói cho phu nhân lão gia, công tử tỉnh lại!"
Diệp Minh rời giường khí đều sinh sôi bị dọa không có, một cái dong dài, cùng trước mắt tiểu nha hoàn ngây ngốc bốn mắt nhìn nhau.
【 Diệp Minh: Ta về nhà! Ca ngươi như thế nào đều không nhắc nhở ta một chút? Làm ta sợ muốn chết! 】
【888: Ngươi không phải đã sớm dự đoán được Lý Trạch Sâm sẽ thả ngươi về nhà sao? Sớm một ngày vãn một ngày khác nhau mà thôi còn cần ta nhắc nhở? Hơn nữa như vậy nhiều thú vị, kinh hỉ kích thích sao? Diễn lên cũng đặc biệt rất thật đâu. 】
【 Diệp Minh:......】
【888: Ta liền thích xem ngươi cái dạng này, ha hả. 】
Nhà hắn hệ thống tuyệt đối học hư!
Nháy mắt công phu, Diệp Minh trong phòng liền chen đầy, hắn nhìn nhìn chính mình cha mẹ cùng huynh đệ tỷ muội cùng với phó tì nhóm, lộ ra vẻ mặt mờ mịt vô tội biểu tình, giống như chính mình chỉ là ngủ một giấc tỉnh lại giống nhau.
Tề phu nhân biểu tình nhất kích động, nước mắt đương trường liền xuống dưới, ôm Diệp Minh nức nở nói: "Con ta, ngươi rốt cuộc tỉnh lại......"
Diệp Minh thấy nàng khóc như vậy thương tâm, trong lòng thực sự có chút áy náy, thấp giọng nói: "Ta không có việc gì."
Tề phu nhân lau một chút đỏ lên đôi mắt, "Ngươi đều hôn mê vài tháng, chúng ta đều cho rằng...... Đều cho rằng ngươi......"
Diệp Minh duỗi tay nhẹ nhàng ôm lấy nàng, cũng bị cảm nhiễm khổ sở, "Thực xin lỗi, làm ngài lo lắng, là nhi tử bất hiếu."
Tề thái phó cũng thần sắc kích động, hắn thở dài, nói: "Tỉnh liền hảo, tỉnh liền hảo."
Thực mau lại có đại phu lại đây cấp Diệp Minh bắt mạch, nói hắn hết thảy đều hảo, tỉnh liền không có việc gì.
Xác định Diệp Minh không có việc gì lúc sau, chen chúc đám người lại lui đi ra ngoài, Tề phu nhân lần nữa dặn dò Diệp Minh hảo hảo nghỉ ngơi, chuyện khác không cần tưởng, lúc này mới lưu luyến không rời rời đi.
Diệp Minh cung kính tiễn đi mẫu thân, cuối cùng nói: "Tử Châu lưu lại, những người khác đều đi ra ngoài đi."
Tử Châu chờ mặt khác phó tì đi ra ngoài, một mình lưu lại đóng cửa lại, như nhau thường lui tới cung kính nói: "Công tử có gì phân phó?"
Diệp Minh nhìn nàng, thần sắc phức tạp.
Từ Lý Trạch Sâm lần đó dẫn hắn về nhà, hắn sẽ biết Tử Châu là Lý Trạch Sâm lưu tại chính mình người bên cạnh, nàng hiển nhiên cũng biết chính mình thân phận bại lộ, lại như cũ mặt không đổi sắc, phảng phất cùng trước kia không hai dạng, nhưng thật ra một phen hảo lòng dạ.
Diệp Minh thanh âm lạnh lùng: "Ngươi không có gì muốn nói với ta sao?"
Thân là chính mình bên người đại nha hoàn, thế nhưng là người khác xếp vào gian tế, chẳng sợ nàng không có ác ý, chính mình cũng không thể cho phép loại này hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...