Một giờ sau, Diệp Minh đứng ở một nhà khách sạn 5 sao dưới lầu.
【 Diệp Minh: Hảo, hảo trực tiếp, cư nhiên trực tiếp ước ở khách sạn, đây là tính toán muốn cùng ta làm ngượng ngùng sự tình sao? Thẹn thùng jpg】
【888:......】
【 Diệp Minh: Không được, quá kích động......】
Diệp Minh đi lên thang máy, ấn xuống tầng lầu, sau đó mở ra di động nhìn nhìn, đi đến Thẩm Diệp nói cho hắn số nhà trước, gõ gõ môn.
Bên trong không có đáp lại, hắn do dự trong chốc lát, xem cửa phòng là hờ khép, rốt cuộc cắn răng đẩy cửa đi vào, phòng xép phô thật dày thảm, đạp lên trên mặt đất cơ hồ không có gì thanh âm.
Diệp Minh vòng qua vào cửa hành lang, liền nhìn đến phòng khách quầy bar bên cạnh, Thẩm Diệp ngồi ở chỗ kia, trong tay bưng một ly rượu vang đỏ, nhẹ nhàng quơ quơ. Lược hiện mờ nhạt ánh sáng dừng ở hắn trên mặt, sử sắc bén đuôi lông mày khóe mắt thoạt nhìn hơi chút nhu hòa một ít, mà cặp kia đen nhánh trong mắt, còn lại là ý vị không rõ u ám thần sắc.
Hắn quay đầu đối với Diệp Minh cười cười: "Ngươi đã đến rồi, thực đúng giờ."
Diệp Minh môi nhấp chặt, trong mắt ấp ủ tức giận, hắn nghĩ tới Thẩm Diệp khả năng sẽ có điều động tác, nhưng là đối Chu Gia Bình ra tay lại ra ngoài hắn dự kiến, bọn họ đã chia tay, Thẩm Diệp thế nhưng còn không buông tha hắn bạn trai cũ!
Bởi vì đầy cõi lòng tức giận mà đến, Diệp Minh thanh âm có chút lãnh: "Ta hiện tại ở chỗ này, ngươi có phải hay không có thể dừng tay."
Thẩm Diệp cười như không cười nhìn hắn, bỗng nhiên buông trong tay chén rượu, đứng dậy đi hướng Diệp Minh, cúi đầu chăm chú nhìn hắn đôi mắt, âm điệu thư hoãn lại như là đàn cello huyền âm, âm cuối khẽ nhếch: "Nếu như vậy để ý hắn, vì cái gì muốn chia tay đâu?"
Diệp Minh chỉ ngạnh - bang - bang trở về một câu: "Này không liên quan chuyện của ngươi."
Thẩm Diệp vẫn chưa bị chọc giận, ngược lại gật đầu cười nói: "Không muốn nói cũng không quan hệ...... Hơn nữa ta nói chuyện giữ lời, chỉ cần ngươi nguyện ý lại đây, ta bảo đảm không vì khó hắn."
Diệp Minh ánh mắt hơi ngưng, vốn tưởng rằng Thẩm Diệp sẽ nhân cơ hội này uy hiếp hắn, không nghĩ tới cư nhiên như thế sảng khoái, chẳng lẽ hắn cũng không phải thật sự rất muốn hắn? Cũng đối...... Hắn hiện tại cũng chỉ là bởi vì hắn diện mạo cùng đã từng bộ dáng tương tự, mới đối hắn sinh ra chú ý, có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều......
"Hảo." Diệp Minh biểu tình rốt cuộc hòa hoãn một chút, nói: "Ta đây đi rồi."
Thẩm Diệp khẽ thở dài một cái: "Tới cũng tới rồi, không ngồi trong chốc lát lại đi?"
Diệp Minh nói: "Chúng ta không có gì hảo thuyết."
"Phải không......" Thẩm Diệp buông xuống đôi mắt, tựa hồ ở suy tư cái gì, hắn nhìn Diệp Minh xoay người bóng dáng, rốt cuộc chậm rãi mở miệng: "Ta cảm thấy, chúng ta vẫn là có rất nhiều đề tài có thể nói. Nhà ngươi ở thành phố X N huyện, phụ thân bởi vì tàn phế không thể công tác, mẫu thân một người làm công kiếm tiền nuôi sống cả nhà, ngươi còn có hai cái đệ đệ muội muội, đều còn ở đọc sách...... Khó trách ngươi cứ như vậy cấp tìm công tác, còn đánh như vậy nhiều công, ta phi thường minh bạch ngươi vất vả, kỳ thật ngươi hoàn toàn không cần như vậy vất vả liền có thể cải thiện trong nhà trạng huống, vì cái gì không nhiều lắm suy xét một chút đâu? Có đôi khi xúc động làm ra quyết định, không nhất định chính là chính xác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...