Giang Từ gian nan trảo - trụ Diệp Minh tay, hắn ánh mắt có chút ủy khuất, thanh âm suy yếu: "Ta vẫn luôn đang đợi ngươi, chờ đã lâu......"
Diệp Minh tùy ý Giang Từ bắt lấy hắn tay, hốc mắt có chút chua xót, yết hầu nghẹn ngào. Hắn biết, Giang Từ ra tai nạn xe cộ kia một ngày, đúng là hắn năm đó rời đi kia một ngày...... Này khiến cho hắn nội tâm bị chịu dày vò.
Khi đó, hắn không phải muốn không từ mà biệt, chỉ là không biết nên như thế nào cáo biệt mà thôi.
Bởi vì nói không nên lời cáo biệt lời nói, cho nên cái gì đều không có nói.
Diệp Minh hơi hơi cong lưng, nhìn Giang Từ đôi mắt, nghiêm túc nói: "Ta đã trở về, bồi ngươi ở."
Giang Từ nghe thế câu nói, tựa hồ rốt cuộc an hạ tâm, lại nhắm mắt lại đã ngủ.
Lúc này công phu, bác sĩ biết được tin tức đã đuổi lại đây, bọn họ kiểm tra rồi một chút Giang Từ thân thể, nói: "Lại ngất đi rồi, bất quá không quan hệ, chỉ cần có thể tỉnh lại liền hảo."
Diệp Minh thở dài nhẹ nhõm một hơi, gật gật đầu rời đi, Giang phu nhân hẳn là thực mau liền sẽ lại đây, chính mình vẫn là lảng tránh một chút tương đối hảo.
..................
Diệp Minh ngày hôm sau quá khứ thời điểm, Giang Từ đã tỉnh lại, ngồi ở giường bệnh - thượng, tựa hồ là mới vừa ăn qua cơm trưa. Hắn nghe được thanh âm quay đầu tới, tối tăm hai tròng mắt nhìn Diệp Minh, biểu tình bình tĩnh, cũng không ngoài ý muốn.
Giang Từ tỉnh lại sau, liền nghe nói Diệp Minh mỗi ngày đều sẽ đến thăm hắn, nguyên lai chính mình hôm qua tỉnh lại nhìn đến kia một màn không phải mộng, là thật sự.
Diệp Minh ngược lại có chút chần chừ đứng ở nơi đó.
Hắn vẫn luôn ngóng trông Giang Từ sớm một chút tỉnh lại, nhưng là Giang Từ thật sự tỉnh lại, bỗng nhiên lại có chút vô pháp đối mặt, rốt cuộc đã xảy ra nhiều như vậy sự, hắn thật sự có thể không hề khúc mắc lại đem người này coi như chính mình hài tử đối đãi sao? Mà chính mình có cái gì lý do muốn tới nơi này đâu? Gần là bởi vì tự trách cùng áy náy sao......
Rõ ràng nói muốn phân biệt người kia là hắn.
Giang Từ giấu đi đáy mắt quyến luyến tham lam ánh mắt, chậm rãi lộ ra một cái tươi cười, nói: "Không lâu trước đây, ta cũng là như vậy gặp được ngươi, ngươi cứ như vậy đột nhiên xuất hiện ở ta trong phòng bệnh, như là nằm mơ giống nhau."
Diệp Minh hơi hơi mím môi, có chút không biết nên như thế nào tiếp cái này lời nói.
Giang Từ lại nói: "Ta thật cao hứng ngươi có thể tới xem ta, bất quá, ngươi không cần tới đồng tình ta."
Diệp Minh sắc mặt biến đổi, nói: "Không phải đồng tình......"
Giang Từ biểu tình bình tĩnh, đôi mắt thâm thúy, rõ ràng đúng là tuổi trẻ khí thịnh tuổi tác, lại phảng phất đã trải qua thế sự, thế sự xoay vần giống nhau, hắn hơi hơi mỉm cười, "Ta không có việc gì, thực tốt, ngươi hiện tại có thể yên tâm đi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...