Dạ Ân ánh mắt lạnh băng, hắn không nghĩ tới Diệp Minh sẽ đột nhiên lao tới, nhưng là hắn tuyệt không sẽ bởi vì Diệp Minh ngăn cản liền từ bỏ chém giết Tông Tuấn.
Từ hắn bắt đi Diệp Minh bắt đầu, lại đến nói ra kia phiên kích thích Tông Tuấn nói...... Hắn cùng Tông Tuấn cũng đã là không chết không ngừng quan hệ!
Dạ Ân trong lòng không có một lát do dự, càng không có chút nào thu kiếm ý tứ!
Diệp Minh đôi tay khép lại nắm - trụ Dạ Ân kiếm, kiếm mang bỏng cháy hắn làn da, nhưng Diệp Minh sắc mặt bất biến, giữa mày ngọc thạch quang mang đại thịnh, hai tròng mắt hàn quang lân lân, đem hết toàn lực lại là cản trở Dạ Ân một cái chớp mắt!
Kia trên thân kiếm sắc bén kình khí cắt hắn cả người máu tươi, liền giữa mày ngọc thạch đều bị cắt ra một đạo hơi không thể thấy thật nhỏ cái khe.
Tuy rằng chỉ cản trở Dạ Ân một cái chớp mắt tức công phu, nhưng đã cho Tông Tuấn cũng đủ phản ứng thời gian.
Cứ việc Tông Tuấn khiếp sợ với Diệp Minh phấn đấu quên mình cứu giúp, nhưng hiện tại căn bản không phải hắn nghĩ nhiều thời điểm, đây là Diệp Minh liều mạng tánh mạng vì hắn tranh thủ tới cơ hội, chính mình nếu không thể nắm chắc, chỉ sợ cũng không thể đem Diệp Minh cứu ra đi!
Tông Tuấn há mồm phát ra quát khẽ một tiếng, cả người linh khí ngưng tụ tới tay trung trường kiếm phía trên, nhất kiếm chém về phía Dạ Ân cánh tay!
Dạ Ân không thể không thu tay lại tránh né, Tông Tuấn thừa cơ ôm chặt Diệp Minh, một tay bùa chú ném hướng Dạ Ân, sau đó nhanh chóng bao phủ tiến vách đá bên trong!
Hắn trong lòng hận không thể hiện tại liền giết Dạ Ân, nhưng Diệp Minh bị thương, chỉ sợ trì hoãn không được, vẫn là cứu người quan trọng!
Dạ Ân bị những cái đó bùa chú phóng xuất ra pháp thuật cản trở một lát, muốn lại truy đã không còn kịp rồi, chỉ có thể nhìn Tông Tuấn cứu đi Diệp Minh, trong mắt thần sắc không ngừng biến ảo.
Tông Tuấn hôm nay chật vật đào tẩu, một là bởi vì đột nhiên biết chân tướng tâm thần đại chấn bị chính mình chiếm tiên cơ, nhị là bởi vì có Diệp Minh ở phóng không khai tay, chờ hắn an trí hảo Diệp Minh lại lấy lại tinh thần, chỉ sợ sẽ không bỏ qua chính mình.
Dạ Ân nghĩ đến đây, cười lạnh một tiếng, chính mình chẳng lẽ còn sợ hắn không thành?
Tuy rằng Tông Tuấn xác thật kinh tài tuyệt diễm, ngàn năm liền có thể có như vậy tu vi, nhưng ở trong mắt hắn cũng bất quá là cái tiểu tử mà thôi, chính mình phía trước bất quá cho ngươi chút mặt mũi, nếu là dám can đảm lại đến, nhất định phải ngươi có đi mà không có về!
..................
Diệp Minh vừa rồi nhảy vào chiến cuộc, một thân bạch y bị kiếm mang cắt ra vô số đạo khẩu tử, cả người giống như một cái huyết người, liền trên mặt đều là đạo đạo vết máu, đôi tay lòng bàn tay càng là một mảnh huyết nhục mơ hồ.
Vừa rồi hắn vì có thể ngăn cản Dạ Ân, không tiếc thiêu đốt căn nguyên, lại ở như vậy gần khoảng cách bị Dạ Ân kiếm mang gây thương tích, giờ phút này đã là nỏ mạnh hết đà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...