Thẩm Diệp cảm thấy trong lòng ngực không còn, giương mắt liền nhìn đến Chu Gia Bình xuất hiện ở trước mặt hắn, gắt gao nắm chặt Diệp Minh thủ đoạn, phẫn nộ nhìn bọn họ, hắn ánh mắt lạnh lùng xuống dưới, khóe môi gợi lên một mạt lạnh băng độ cung, lại không có nói chuyện, chỉ là dù bận vẫn ung dung đứng ở nơi đó, xem Diệp Minh như thế nào ứng đối.
Diệp Minh sắc mặt trở nên trắng, không nghĩ tới vừa vặn sẽ bị Chu Gia Bình thấy như vậy một màn, nhưng thực mau trong lòng liền làm ra quyết định.
Xem Thẩm Diệp như vậy bộ dáng, nếu chính mình một cái xử lý không tốt, chỉ sợ phải cho Chu Gia Bình mang đến phiền toái.
Lại nói hắn nguyên bản cũng là muốn cùng Chu Gia Bình chia tay, đến nỗi Chu Gia Bình có thể hay không hiểu lầm...... Kỳ thật cũng không quan trọng, khiến cho hắn cho rằng chính mình là vì Thẩm Diệp cùng hắn chia tay cũng hảo, như vậy hẳn là là có thể hết hy vọng đi.
Diệp Minh biểu tình chậm rãi bình tĩnh lại, hắn không có trả lời Chu Gia Bình vấn đề, ngược lại nói: "Chúng ta đã chia tay, không cần phải hướng ngươi giải thích."
Chu Gia Bình trong mắt tràn đầy lửa giận! Hắn đã nhận ra Thẩm Diệp chính là lần trước chính mình cùng Diệp Minh ăn cơm thời điểm, đột nhiên xuất hiện cùng bọn họ chào hỏi qua nam nhân, khi đó hắn liền hỏi qua Diệp Minh Thẩm Diệp là ai, Diệp Minh nói chỉ là ở khách sạn từng có gặp mặt một lần, cũng không quen thuộc.
Khi đó...... Hắn thiên chân tưởng không phải chính mình sơ sót Diệp Minh, làm hắn không cao hứng, mới có thể đưa ra như vậy yêu cầu, hiện tại xem ra...... Diệp Minh sợ không phải đã sớm nhận thức cái này có tiền nam nhân, lúc ấy chính là ở lừa hắn.
"Phải không...... Các ngươi là khi nào ở bên nhau?" Chu Gia Bình hồng con mắt nhìn Diệp Minh.
Diệp Minh hơi hơi nhấp môi, trầm mặc một lát, nói: "Liền gần nhất."
Chu Gia Bình cười thảm một tiếng, cho nên đây là ngươi cho ta có lệ trả lời sao? Ở ta vô số lần cho ngươi gọi điện thoại thời điểm, ngươi cùng người nam nhân này ở bên nhau, ở ta gặp được thời điểm khó khăn, ngươi chưa bao giờ nghĩ tới muốn quan tâm ta tình hình gần đây, hiện tại bị ta đánh vỡ...... Như cũ chỉ là như vậy đơn giản một câu.
Liền nhiều giải thích một câu đều không muốn.
Chỉ có hắn ngây ngốc cho rằng bọn họ còn có thể ở bên nhau, kỳ thật Diệp Minh sớm đã không phải hắn nhận thức người kia, cũng không phải hắn thích người kia.
Mà còn ở dây dưa không thôi hắn, giống một cái rõ đầu rõ đuôi ngu ngốc.
Chu Gia Bình ánh mắt lộ ra châm chọc tự giễu ánh mắt, hắn biết bọn họ lần này thật sự không còn có bất luận cái gì vãn hồi hy vọng, nhưng hắn vẫn là muốn hỏi một câu: "Ngươi là bởi vì hắn muốn cùng ta chia tay sao?"
Diệp Minh nhìn Chu Gia Bình đôi mắt, nhìn hắn bị thương ánh mắt, đáy lòng bỗng nhiên có chút nặng nề.
Hắn chậm rãi nói: "Đúng vậy."
Theo Diệp Minh tiếng nói vừa dứt, Chu Gia Bình buông lỏng tay ra, hắn đôi mắt vẫn như cũ là hồng, nhưng là biểu tình lại biến lạnh nhạt, hắn nói: "Ta đã biết, hy vọng ngươi có thể được đến ngươi muốn, ta sẽ không lại đến quấy rầy ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...