24| ta là tổng tài nhất phong lưu

9 0 0
                                    


Minh Sùng được đến muốn đáp án, nhưng nội tâm hận ý lại không có chút nào giảm bớt, hắn bỗng nhiên rất muốn không màng tất cả chất vấn người này, ngươi có phải hay không cùng bất luận kẻ nào lên giường đều không sao cả? Cho nên mới có thể dễ như trở bàn tay tiếp thu ta điều kiện.

Nhưng hắn rốt cuộc không hỏi...... Bởi vì người này nguyên bản chính là người như vậy.

Minh Sùng chậm rãi, lộ ra một cái tươi cười, "Như vậy giao dịch thành lập."

Bọn họ trở lại Minh Sùng khách sạn, nơi này Diệp Minh không phải lần đầu tiên tới, phía trước bọn họ từng ở chỗ này đã làm vài lần, khi đó hắn thiên chân cho rằng chính mình có thể vãn hồi đoạn cảm tình này......

Diệp Minh nghiêng đầu kéo kéo cà vạt, đạm cười một tiếng: "Nếu là hợp tác, tổng nên có cái hợp tác bộ dáng đi."

Minh Sùng cười cười, hắn lấy ra sớm có chuẩn bị hiệp ước, đẩy đến Diệp Minh trước mặt, "Ngươi nhìn xem, nếu không có vấn đề liền ký đi."

Diệp Minh nghiêm túc nhìn một lần, xem ra - trải qua sự tình lần trước, Minh Sùng cũng biết chính mình sẽ không lại dễ dàng tin tưởng hắn, cho nên này phân hiệp ước viết rất rõ ràng. Trong đó Minh Sùng muốn rót vốn nhiều ít, hậu kỳ đối cái này hạng mục quy hoạch, hắn muốn trả giá đồ vật cùng thực hiện nghĩa vụ cùng với chính mình sở yêu cầu trả giá đều rõ ràng, đương nhiên quan trọng nhất chính là...... Chính mình phải làm hắn một năm tình nhân, hơn nữa tùy thời tùy chỗ đều phải thỏa mãn hắn yêu cầu, thả tại đây trong lúc không được cùng những người khác phát sinh thân thể quan hệ.

Hắn tự giễu cong cong khóe miệng, xem ra chính mình thật là thực không đáng tín nhiệm a, hai cái chút nào không tín nhiệm đối phương người, lại còn muốn dây dưa ở bên nhau.

Diệp Minh không chút do dự tuyệt bút vung lên, ký xuống tên của mình, sau đó nhướng mày cười: "Xin hỏi hiện tại liền yêu cầu ta thực hiện nghĩa vụ sao?"

Minh Sùng gật gật đầu, lại chỉ là ý vị thâm trường nhìn hắn, không có bất luận cái gì động tác.

Diệp Minh hơi chút một suy tư, liền minh bạch hắn ý tứ, hắn hơi hơi mỉm cười, đem cà vạt ném xuống đất, cởi áo khoác, sau đó từng viên cởi bỏ áo sơ mi cúc áo...... Cuối cùng, bước ra trường - chân đi đến Minh Sùng trước mặt, ôm cổ hắn hôn lên đi.

Minh Sùng đáy mắt một mảnh u ám, hầu kết trên dưới kích thích một chút, mấy năm nay có rất nhiều người ý đồ câu dẫn hắn, trong đó không thiếu tuổi trẻ mỹ mạo...... Chính là chưa từng có bất luận cái gì một người có thể giống trước mắt người này giống nhau, chẳng sợ lơ đãng nhất cử nhất động đều thời khắc tác động hắn tâm.

Vô luận chính mình thân phận địa vị như thế nào chuyển biến, người này mang cho hắn rung động lại không có chút nào thay đổi.

Hắn đem chính mình đã từng sở hữu nhiệt tình cùng tình yêu đều dùng ở người này trên người, hơn nữa theo kia một hồi phân biệt mà mai táng, mà liền ở một lần nữa nhìn thấy người này kia một khắc khởi, hết thảy lại đều bắt đầu sống lại.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ