Kiếm mang sắc bén, hàn quang lạnh thấu xương, Lý Trạch Sâm khi trước một người thế như vạn quân, đem mặt khác mấy cái đóng vai thích khách diễn viên rất xa ném tại phía sau, giờ phút này trong mắt hắn chỉ có Lê Mục Tầm một người!
Lạnh lẽo sát khí tựa hồ lệnh không khí đều đình trệ!
Phó đạo diễn nhìn Lý Trạch Sâm thân ảnh, vẻ mặt dại ra biểu tình, tuy rằng Lý Trạch Sâm xác thật là ở hắn chỉ huy dưới đi ra ngoài, nhưng là vì cái gì...... Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào đâu......
Mà Lê Mục Tầm bên kia một chúng diễn viên đều ngơ ngẩn nhìn từ trên trời giáng xuống Lý Trạch Sâm, rõ ràng chỉ là sớm đã an bài tốt một tuồng kịch, thế nhưng phảng phất bị này che trời khí thế nhiếp trụ, dọa quên mất động tác, có người thậm chí bản năng sau này tránh né.
Dựa theo kịch bản, lúc này Lê Mục Tầm bọn thị vệ liền phải tiến lên ngăn trở thích khách, cuối cùng ở một phen tranh đấu trung Lê Mục Tầm vì bảo hộ Diệp Minh bị vết thương nhẹ, mà Lý Trạch Sâm đóng vai thích khách lại thảm bại, lấy tự sát kết thúc chính mình sinh mệnh, chính là...... Giờ phút này bọn thị vệ người sắm vai không có một người có thể đuổi kịp Lý Trạch Sâm tiết tấu, thậm chí đều không thể phản ứng lại đây, càng đừng nói đi lên ngăn trở, chớp mắt khiến cho Lý Trạch Sâm tới rồi Lê Mục Tầm trước mặt!
Lê Mục Tầm một tay ôm Diệp Minh, chính rối rắm phía dưới suất diễn, nhưng là đương hắn đối thượng Lý Trạch Sâm đôi mắt, một loại xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm bao phủ hắn!
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Lê Mục Tầm đột nhiên đẩy ra Diệp Minh, ngay tại chỗ nghiêng người một trốn, ném đi trước mặt cái bàn, ở ngắn ngủn không đến một giây đồng hồ thời gian nội điều ra không dưới mười loại nhân loại võ học, cũng nhằm vào thân thể của mình tố chất tiến hành rồi giải toán xứng đôi, tại đây khối thân thể có thể thừa nhận tiền đề hạ, tính toán bảy loại ứng đối phương thức...... Giây tiếp theo không chút nào giữ lại toàn lực mà ra, trường tụ vung lên quấn lấy Lý Trạch Sâm đã đâm tới trường kiếm!
Cứ việc chỉ là một cái nhân loại bình thường thân thể, nhưng là ở Lê Mục Tầm tinh chuẩn thao tác dưới, thế nhưng né tránh Lý Trạch Sâm lôi đình một kích!
Trường kiếm thoạt nhìn sắc bén vô cùng, nhưng rốt cuộc là không mài bén đạo cụ, bởi vậy không thể cắt ra Lê Mục Tầm ống tay áo, ngược lại bị Lê Mục Tầm lực đạo mang động tác trật mở ra.
Này hết thảy đều chỉ phát sinh ở ngay lập tức chi gian, đạo diễn cái thứ nhất lấy lại tinh thần, nhìn mất khống chế trường hợp quát lớn: "Đều thất thần làm gì! Thượng a!"
Đám kia thị vệ tức khắc vây quanh đi lên, tiến lên chặn Lý Trạch Sâm!
Lý Trạch Sâm ánh mắt một ngưng, vừa rồi Diệp Minh ở Lê Mục Tầm trong lòng ngực than nhẹ cười nhạt một màn kích thích hắn, bản năng áp quá lý trí làm hắn làm ra như vậy hành động...... Mắt thấy Lê Mục Tầm né tránh hắn công kích, mà những người khác đã hồi qua thần, đối mặt vây quanh đi lên đám người, Lý Trạch Sâm lý trí một lần nữa về tới trong óc, không chút do dự buông lỏng ra tay cầm kiếm, nhanh chóng quyết định lui trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...