94| trọng sinh đại lão truy ái nhớ

9 0 0
                                    


Diệp Minh một hồi đến hệ thống không gian, liền cảm động rơi lệ đầy mặt, mất đi mới biết được quang minh tốt đẹp, một ngày nhìn không tới đều khiếp đến hoảng.

Tưởng kia ngắn ngủn mấy ngày thời gian, hắn trong đầu đem chính mình đời này xem quỷ phiến đều qua một lần, quả thực là không thể hảo.

Diệp Minh hữu khí vô lực nói: "Ta muốn nhìn điện ảnh."

888 hỏi: "Ngươi muốn nhìn cái dạng gì?"

Diệp Minh: "Càng não tàn càng khôi hài càng ngốc nghếch liền hảo, dù sao không cần là quỷ phiến là được."

888 bình tĩnh nói: "Kỳ thật ta cảm thấy, chỉ cần trong lòng không quỷ, xem quỷ phiến cũng không có gì."

Diệp Minh: "......" Vì cái gì cảm thấy 888 giống như lời nói có ẩn ý đâu?

Lời tuy như thế, 888 vẫn là cấp Diệp Minh thả hắn muốn nhìn khôi hài ngốc nghếch phiến.

Sau đó Diệp Minh liền ngồi ở nơi đó xem điện ảnh, xem trong chốc lát ôm bụng cười cười to, trong chốc lát đấm mặt đất cười to, không hề hình tượng đáng nói, 888 quả thực tưởng trực tiếp đi lên dẫm hắn mấy đá, tiền đề là —— hắn có chân thì tốt rồi.

Một ngày qua đi 888 nhịn không được, hỏi: "Ngươi rốt cuộc còn có làm hay không nhiệm vụ?"

Diệp Minh một cái giật mình bò dậy, tinh thần phấn chấn mãn huyết sống lại trạng: "Làm làm làm, đều làm nhiều như vậy sao lại có thể bỏ dở nửa chừng! Chúng ta truyền tống đi."

888: "......" Hắn còn tưởng rằng này rác rưởi thật sự lương tâm bất an đâu, xem ra là hắn ảo giác.

【 đinh, truyền tống xong. 】

Diệp Minh cảm thấy một trận choáng váng, tiếp theo trong đầu ký ức liền bừng lên, hắn xem xong ký ức vui tươi hớn hở cười, thế giới này a...... Rốt cuộc đi vào một cái đơn giản thế giới! Vui vẻ!

Lần này là thế giới hiện đại, tên của hắn gọi là Cố Nhiên, đến nỗi hắn cùng công lược mục tiêu quan hệ, này liền nói ra thì rất dài.

Thế giới này công lược mục tiêu tên là Lục Tu Văn, hắn có một cái dưỡng tỷ Cố Tuyết Nhã, cũng chính là Cố Nhiên mẫu thân.

Cố Tuyết Nhã là Lục Tu Văn phụ thân bạn tốt cô nhi, bởi vì cha mẹ song vong bị nhận được Lục gia nuôi nấng, Cố Tuyết Nhã ôn nhu mỹ lệ tự mình cố gắng, là cái phi thường có mị lực nữ tính, nàng so Lục Tu Văn lớn hơn năm tuổi, nhiều năm qua như là tỷ tỷ giống nhau quan tâm Lục Tu Văn.

Cố Tuyết Nhã ôn nhu mỹ lệ thỏa mãn thiếu niên đối tốt đẹp sở hữu khát khao, tuổi trẻ Lục Tu Văn thích Cố Tuyết Nhã, đối nàng sinh ra ngây thơ tình tố.

Nhưng Cố Tuyết Nhã đối Lục Tu Văn không có chút nào tỷ đệ ở ngoài cảm tình, thực nhanh có chính mình bạn trai, không bao lâu liền đến bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi.

Khi đó Lục Tu Văn còn có thiếu niên xúc động, hắn bất mãn với Cố Tuyết Nhã cùng người khác kết hôn, ở Cố Tuyết Nhã hôn lễ thượng đại náo một hồi, chuyện này đương nhiên bị cha mẹ hắn trách phạt, cũng đúng là bởi vì chuyện này, Cố Tuyết Nhã vì tránh né Lục Tu Văn, cùng hắn phân rõ giới hạn, cùng chính mình trượng phu cùng nhau rời đi thành thị này.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ