Chủ Thần chậm rãi mở to mắt.
Kia một ngày, hắn không gian cái chắn không hề dấu hiệu bị hai nhân loại công phá, cực có phá hư tính virus trong nháy mắt phá hủy hắn sở hữu số liệu, hắn ý thức bắt đầu sụp đổ phân giải, ở hắn khẩn cấp cơ chế phán đoán ra bản thân vô pháp thanh trừ virus, tiếp tục đi xuống đem bị hoàn toàn mạt sát thời điểm, hắn lựa chọn thuận thế phân giải, ở Chủ Thần không gian bị hoàn toàn phá hủy kia một khắc, còn sót lại số liệu theo không gian loạn lưu tiềm nhập các thế giới khác.
Đối với hắn tới nói, kia một khắc hắn kỳ thật cũng đã đã chết.
Tuyệt đại bộ phận số liệu đều ở kia một ngày bị hủy diệt, còn thừa số liệu mảnh nhỏ không đủ hắn bản thể một phần vạn, trong đó một mảnh lưu lạc tiến chủ thế giới, còn thừa tắc rơi vào những cái đó cấp thấp diễn sinh thế giới, hóa thân vì diễn sinh trong thế giới một viên.
Tuy rằng chỉ là không đủ một phần vạn mảnh nhỏ, nhưng đối với những cái đó cấp thấp diễn sinh thế giới tới nói, cũng là phi thường cường đại tồn tại, chẳng sợ mất đi ý thức, mất đi năng lực, mất đi hết thảy...... Hắn số liệu như cũ ở thong thả sống lại, chậm rãi như tằm ăn lên hấp thu những cái đó thế giới năng lượng, nếu không có ngoài ý muốn, cuối cùng hắn đem hoàn toàn dung hợp hấp thu những cái đó thế giới, thẳng đến một ngày kia, còn thừa mảnh nhỏ mồi lửa sống lại, một lần nữa dung hợp, chết mà sống lại, lần thứ hai chưởng quản luân hồi thế giới.
Chính như như bây giờ, hắn ' tỉnh ' lại đây.
Sau đó liền nhìn đến trước mặt thanh niên, dùng nào đó ẩn hàm tìm tòi nghiên cứu, lo lắng, phức tạp ánh mắt nhìn hắn.
Chủ Thần mặt vô biểu tình, hắn phi thường rõ ràng nhớ rõ Diệp Minh, nhớ rõ bọn họ chi gian phát sinh hết thảy, nhớ rõ bọn họ chi gian nói qua mỗi một câu mỗi một sự kiện...... Theo lý thuyết, hắn hẳn là cao hứng, bởi vì Diệp Minh biểu hiện ra đối hắn quan tâm cùng để ý, đây là hắn ở kia chín thế giới đều cầu mà không được người; lại hoặc là hắn hẳn là cảm thấy phẫn nộ thống khổ, bởi vì Diệp Minh đối hắn lừa gạt lừa gạt, có lệ phản bội, lại hoặc là càng phức tạp, cùng loại lại ái lại hận cảm xúc, nhưng trên thực tế —— giờ phút này hắn trong lòng không có bất luận cái gì gợn sóng.
Bất luận là chết mà sống lại, vẫn là đối mặt người yêu thương, đều không thể làm hắn sinh ra bất luận cái gì cảm xúc dao động.
Hắn không phải gầy yếu nhân loại, nhân loại sẽ có hỉ giận nhạc buồn, sẽ sợ hãi tử vong, sẽ khát khao tân sinh, sẽ có ái cùng hận...... Này đó hắn đều sẽ không.
Hắn là thế giới ý thức vì duy trì cân bằng mà ra đời sản vật, là Thiên Đạo người phát ngôn, tuyệt đối vô tình, tuyệt đối công chính, sẽ không bị chủ quan cảm xúc ảnh hưởng hắn phán đoán, hắn duy nhất tuần hoàn chính là Thiên Đạo chế định quy tắc.
Hắn tựa như một đài không có chủ quan ý thức máy móc hoặc là công cụ, sẽ không bởi vì tử vong mà sợ hãi, sẽ không bởi vì tình yêu mà dao động, hắn là duy nhất, nhưng cũng không phải duy nhất...... Hắn vĩnh viễn tồn tại, nhưng nếu có một ngày hắn biến mất, hoặc là tổn hại, như vậy cũng không quan hệ, thế giới ý thức sẽ một lần nữa ra đời một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...