61| nguyên soái phản đồ tình nhân

12 0 0
                                    


Diệp Minh nháy mắt liền về tới chính mình hệ thống không gian, hắn thở dài: "Ta nhi tử phải có bóng ma tâm lý."

888 thanh âm lãnh đạm nói: "Hắn không lên liền chuyện gì đều không có."

Diệp Minh: "...... Này không giống như là ngươi phong cách a ca."

888 hỏi: "Ta hẳn là cái gì phong cách?"

Diệp Minh rất muốn nói ngươi quả thực là tam quan vệ sĩ đa sầu đa cảm chính nghĩa chi sư, ta còn tưởng rằng ngươi muốn phun ta.

Chính là hắn sợ nói như vậy 888 về sau thế giới cho hắn giày nhỏ xuyên, cho nên ho nhẹ một tiếng nói: "Ta cảm thấy ngươi vẫn là mãn có đồng tình tâm......"

888 nói: "Ta chỉ là lý tính phân tích, tuy rằng hắn đi lên tận mắt nhìn thấy đến bóng ma tâm lý lớn hơn nữa, nhưng là hắn đi lên chuyện này xác suất là khó có thể khống chế, cũng không phải ngươi nhân vi tạo thành, đối với loại này không có quy luật đột phát tính - sự kiện, đồng tình không có bất luận cái gì ý nghĩa."

Diệp Minh: "...... Ngươi nói giống như rất có đạo lý."

Hắn xem như minh bạch nhà hắn hệ thống, số liệu bản chất chính là số liệu, không có nhân loại như vậy nhiều cảm tình, phía trước phun tào hắn đại khái chỉ là không quen nhìn hắn làm trời làm đất làm điều thừa không có việc gì tìm việc phong cách đi...... Cũng không phải thật sự có bao nhiêu đồng tình những cái đó công lược mục tiêu.

Diệp Minh quyết định không ở 888 kia tự thảo không thú vị, hắn cười ha hả nói: "Thế giới tiếp theo là cái gì đâu?"

Trên vách tường số liệu lưu lưu động vài phút, 888 mở miệng nói: "Tuyển hảo, hiện tại có thể tiến hành thả xuống."

Diệp Minh lập tức đứng lên, "Đi khởi!"

【 đinh, truyền tống xong. 】

Diệp Minh cảm thấy một trận linh hồn rơi xuống cảm giác, liền biết truyền tống xong.

Nhưng là hắn tưởng mở to mắt nhìn xem chính mình tình hình gần đây, lại ngoài ý muốn phát hiện không mở ra được đôi mắt, chính mình giống như ở vào một cái phi thường quỷ dị trạng thái bên trong, trừ bỏ có ý thức bên ngoài, vô pháp nhúc nhích, vô pháp nói chuyện, vô pháp trợn mắt, thậm chí vô pháp hô hấp...... Như là ở vào lạnh băng tĩnh mịch hỗn độn cơ thể mẹ bên trong.

Từ từ, vô pháp hô hấp như thế nào còn sống?

Diệp Minh cảm thấy chính mình tình cảnh không tốt lắm, hắn quyết định trước đọc lấy một chút ký ức nhìn xem chính mình trở lại cái nào thế giới.

Đây là một cái tương lai tinh tế thế giới, phi thường khổng lồ, có vô số tinh vực vô số chủng tộc. Nhân loại là thế giới này đệ nhất đại chủng tộc, trừ bỏ nhân loại còn có mặt khác rất nhiều nhiệt tình yêu thương hoà bình loại nhân chủng tộc, bọn họ cùng nhau tổ kiến "Nhân loại Liên Bang", thống trị vô số lãnh thổ quốc gia.

Hoàng thất, hội nghị cùng quân đội ba người cho nhau chế hành, là nhân loại Liên Bang thực tế khống chế giả, theo lý thuyết nhân loại Liên Bang xưng bá vũ trụ như vậy cường đại, trên cơ bản không có việc gì nội đấu một chút liền đủ vội, nhưng thế giới này cũng không phải như vậy, nhân loại nói ngắn lại còn xem như đoàn kết, bởi vì nhân loại có một cái cộng đồng đáng sợ địch nhân —— ngoại tinh dị thú.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ