171| thế giới hiện thực

11 0 0
                                    


Lục Đình ánh mắt sắc bén, một đao chém trúng Chủ Thần, thật lớn năng lượng lệnh bốn phía hết thảy hóa thành bột mịn, cuồng phong hướng bát phương thổi quét! Không gian đều không chịu nổi bắt đầu rách nát!

Này một đao Lục Đình có thể nói là không có chút nào lưu thủ, lấy thực lực của hắn, đủ để đối chưa hoàn toàn khôi phục Chủ Thần mang đến trí mạng uy hiếp, Chủ Thần đương nhiên không phải không rõ điểm này, lại vẫn là lựa chọn đầu tiên bảo hộ Diệp Minh, ngạnh sinh sinh khiêng này một đao!

Lục Đình thu đao xoay tay lại, trường thân mà đứng, cứ việc Tạ Hà nói không quan hệ, nhưng hắn đáy lòng trước sau vô pháp đối Chủ Thần hoàn toàn buông tâm, nếu Chủ Thần vừa rồi có chút do dự nói, hắn đều sẽ không thu tay lại.

Chẳng sợ Chủ Thần cùng Tạ Hà nói hảo điều kiện, hắn cũng thế tất không tiếc hết thảy lại lần nữa chém giết Chủ Thần!

Bất quá hiện tại xem ra Tạ Hà là đúng, Chủ Thần xác thật thay đổi.

Hắn cùng trước kia không giống nhau.

Tuy rằng không có thể lại nhiều chém mấy đao có điểm tiếc nuối, nhưng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của không phải hắn tác phong, Lục Đình nhìn thoáng qua phẫn nộ nhìn chằm chằm hắn Diệp Minh, nhún vai, tuấn đĩnh lãnh lệ khuôn mặt thượng treo lười biếng ý cười: "Xem ở hắn đối với ngươi còn tính để bụng phân thượng, lần này liền tính......"

Theo giọng nói rơi xuống, hắn thân hình chậm rãi biến mất ở giữa không trung.

Diệp Minh gắt gao nhìn chằm chằm Lục Đình biến mất thân ảnh, xác nhận hắn là thật sự rời đi, sẽ không lại ra tay, lúc này mới quay đầu lại nhìn về phía Chủ Thần, hốc mắt lập tức liền đỏ.

Chủ Thần trên vai một đạo thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, cơ hồ đem hắn nửa người trên đều bổ ra, nhưng này không phải đáng sợ nhất, bởi vì Diệp Minh biết này thân thể chỉ là Chủ Thần vật dẫn mà thôi, nhưng là Lục Đình kia một đao hiển nhiên cũng không như vậy đơn giản, mà là xuyên thấu qua vật dẫn trực tiếp thương tới rồi Chủ Thần bản thể, miệng vết thương thượng phiếm bạch sắc quang mang, tuy rằng không có huyết lưu ra tới, nhưng là lại phảng phất có số liệu ở bị ăn mòn băng giải, Chủ Thần hơi thở cũng hư nhược rồi một mảng lớn.

Hắn là thật sự bị thương.

Rõ ràng thật lớn uy hiếp liền ở trước mắt, nhưng là hắn vẫn là lựa chọn chính mình.

"Ngươi......" Diệp Minh môi có chút run rẩy, muốn nói cái gì, lại có chút nói không nên lời.

Kỳ thật phía trước hắn vì 888 đem Chủ Thần dỗi đi thời điểm, nội tâm là bất an thả không xác định, chính như hắn lúc ấy theo như lời: Có thể chế định như vậy quy tắc tồn tại, không hiểu như thế nào ái một người.

Tuy rằng sau lại từ Lục Đình nơi đó biết được chân tướng, biết Chủ Thần cũng không có trêu đùa chính mình, chính là này phân bất an vẫn như cũ không có hoàn toàn tiêu trừ.

Ngược lại chôn sâu đáy lòng.

Hắn không dám xác định, giống Chủ Thần như vậy tồn tại, thật sự sẽ bởi vì kẻ hèn một ít nhân loại khi ký ức, sẽ bởi vì nhất thời mất mát, mà trở nên hiểu được ái một người, càng đừng nói, chính mình còn như vậy lừa gạt hắn. Như vậy chính mình, thật sự có thể làm Chủ Thần vì hắn thay đổi sao? Hắn không biết.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ