Bởi vì cái này ngoài ý muốn, Lê Mục Tầm cũng không tâm tiếp tục đãi đi xuống, trước tiên rời đi yến hội, hắn về đến nhà, nhanh chóng bắt đầu điều lấy cơ sở dữ liệu trung tư liệu, phát hiện chính mình thế nhưng để sót một cái rất quan trọng tin tức!
Vân Châu giải trí tổng tài Lục Châu, đúng là Lục Đình ở thế giới hiện thực đệ đệ, chẳng qua hiện tại khoảng cách Lục Đình năm đó chết đi rời đi thế giới hiện thực, đã qua đi 26 năm thời gian, cũng chính bởi vì vậy, đã không có người còn nhớ rõ Lục Đình tồn tại, càng không ai có thể tưởng được đến, cái kia bị Lục Châu nói là bảo tiêu nam nhân, kỳ thật là Lục Châu chết đi nhiều năm ca ca.
Lục Đình cùng Tạ Hà đều là luân hồi thế giới lừng lẫy nổi danh nhân vật, không người không biết không người không hiểu, bởi vì Lê Mục Tầm chưa bao giờ nghĩ tới bọn họ sẽ trở về, cũng không nghĩ tới bọn họ khả năng cùng chuyện này có quan hệ, cho nên phía trước không nghĩ tới điểm này mà thôi.
Lê Mục Tầm ánh mắt ngưng trọng không thôi, hắn ngón tay bay nhanh đánh ở trên bàn phím, tuy rằng đi vào thế giới hiện thực hạn chế năng lực của hắn, nhưng là thân là cao cấp hệ thống, muốn hắc nhập thế giới này internet vẫn như cũ không phải cái gì việc khó, chẳng qua là yêu cầu tay dựa động, hiệu suất muốn so bình thường dưới tình huống thấp thượng gấp trăm lần thôi.
' thấp hiệu suất ' Lê Mục Tầm hoa ba phút, mới hắc vào tin tức bộ môn internet, thực mau liền tuần tra tới rồi Tạ Hà tin tức.
Tạ Hà đi không đổi tên ngồi không đổi họ, liền dung mạo đều lười đến thay đổi, công khai cho chính mình giả tạo một thân phận, đổi nghề tiến bệnh viện làm bác sĩ.
Căn cứ Lê Mục Tầm đối Tạ Hà hiểu biết, vô luận hắn là ở chính mình ảo tưởng thế giới, vẫn là siêu thoát lúc sau đều cùng bác sĩ không có một mao tiền quan hệ, như vậy hắn đi cái kia bệnh viện tất nhiên là có mục đích của chính mình, đáp án cũng không khó đoán —— Việt Lăng từng ở kia gia bệnh viện khám bệnh, mà Tạ Hà vừa vặn là hắn chủ trị bác sĩ.
Tạ Hà là hướng về phía Việt Lăng tới, hắn căn bản liền không có che giấu quá điểm này.
Nói cách khác, Việt Lăng dị thường, những cái đó công lược mục tiêu dị thường, kỳ thật đều cùng Tạ Hà có quan hệ.
Lê Mục Tầm khẽ nhíu mày, sự tình tựa hồ so với hắn tưởng tượng còn muốn phức tạp, nguyên bản cho rằng chỉ là Chủ Thần mất tích, còn có công lược mục tiêu loạn nhập, hiện tại xem ra này mặt sau, có lẽ là có phía sau màn độc thủ.
Chính là, liền tính bọn họ lại cường, lại sao có thể uy hiếp đến Chủ Thần đâu? Nói đến cùng cũng chỉ là hai cái ký chủ thôi, Chủ Thần là áp đảo hết thảy phía trên, càng cường đại, liền càng biết Chủ Thần có bao nhiêu xa xôi không thể với tới......
Lê Mục Tầm trầm ngâm hồi lâu, ý thức truyền tống hồi hệ thống không gian, bắt đầu kêu gọi 666.
666 là Lục Đình hệ thống, đều là mới bắt đầu cao cấp hệ thống, 888 cùng 666 vẫn luôn đều nhận thức, chẳng qua trước kia lẫn nhau mạnh ai nấy làm, không tính là cỡ nào quen thuộc, ngược lại gần nhất 666 mới cùng hắn chậm rãi đến gần, không có việc gì mời hắn chơi game, còn nghe hắn phun tào, quan hệ xem như tiến bộ vượt bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...