Dương Càn nhìn Diệp Minh, khuôn mặt lạnh lùng, hắc mâu trung là khắc cốt hận ý, hắn khóe môi khẽ nhếch, nhàn nhạt nói: "Như thế nào không ăn, chẳng lẽ là không hài lòng sao?"
Diệp Minh hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, ngươi nhất định phải như vậy nhục nhã ta sao?
Hắn nhìn Dương Càn lãnh khốc vô tình mặt, trước mắt hiện lên lại là đã từng cái kia ôn nhu nam nhân. Hắn bỗng nhiên nhớ tới đang đào vong trên đường, có một lần bọn họ đã đói bụng vài thiên, ăn không đủ no, tuyệt vọng khi rốt cuộc tìm được rồi một cái cũ nát tiểu siêu thị, nhưng kia siêu thị đã bị người khác cướp sạch qua, bọn họ kiểm tra rồi vài biến, cái gì cũng chưa tìm được.
Cuối cùng Dương Càn ở một góc tìm được rồi một cái bao nilon bao bánh mì, hắn vì đi nhặt cái kia bánh mì lâm vào tang thi vây quanh, trong lúc hỗn loạn hai người đi rời ra, Dương Càn một người đối mặt đám kia tang thi, liều chết giết chúng nó thật vất vả trốn thoát, nhưng là lại gặp những nhân loại khác.
Những người đó muốn cướp đoạt Dương Càn đồ vật, nhưng là bị Dương Càn giết, chính là chính hắn cũng bị thương thực trọng, đương Dương Càn trở lại bọn họ hai người ước định địa điểm thời điểm, cả người giống như một cái huyết người dường như.
Chính là cái kia thật vất vả mới được đến bánh mì, bị hắn đặt ở trong lòng ngực tàng hảo hảo, hắn thật cẩn thận lấy ra tới đặt ở Diệp Minh trong tay, cười nói làm hắn ăn.
Diệp Minh vĩnh viễn sẽ không quên, kia một khắc Dương Càn ánh mắt...... Kia tràn đầy huyết ô trên mặt, màu đen hai mắt trung ôn nhu kiên định quang mang.
Cùng hiện tại Dương Càn hoàn toàn bất đồng.
Khi ta làm ra cái kia quyết định thời điểm, khi ta lựa chọn hướng Hoắc Nghị thỏa hiệp thời điểm, ta liền biết ngươi sẽ hận ta.
Chính là ta không có biện pháp khác, ta muốn ngươi tồn tại...... Chỉ cần chúng ta còn sống, tổng hội có hy vọng. Tồn tại liền còn có tương lai, chúng ta trải qua như vậy nhiều gian khổ, chẳng lẽ liền phải như vậy chết đi sao?
Nhưng ta không nghĩ tới chính là, tồn tại cũng không nhất định liền sẽ nghênh đón hy vọng.
Cũng có khả năng là cùng thế trầm luân.
Diệp Minh trong mắt hiện lên bi ai thần sắc, chậm rãi gập lên đầu gối quỳ xuống, vươn tay, nhặt lên Dương Càn bên chân bánh mì.
Hắn bắt lấy bánh mì, ngón tay run nhè nhẹ......
Nếu như vậy ngươi cảm thấy vui vẻ nói, như vậy cứ như vậy đi...... Hai năm trước, hắn cũng đã buông chính mình tôn nghiêm, hướng hiện thực thỏa hiệp. Trước mặt người, cũng lại không phải cái kia yêu hắn người...... Nếu bọn họ đã không còn là đã từng quan hệ, như vậy còn có cái gì ở Dương Càn trước mặt làm ra vẻ tư cách đâu.
Một ngày nào đó, bọn họ đều sẽ học được trên mặt đất nhặt lên đồ ăn.
Diệp Minh buông xuống mi mắt, đờ đẫn nâng lên tay, đem bánh mì đưa tới miệng mình biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...