91| Ma Tôn là ta trước đạo lữ

2 0 0
                                    


Trong suốt trà đêm bắn tới rồi hai người trên chân, như là bị giẫm đạp tâm ý.

Diệp Minh ánh mắt bi ai, hắn không muốn làm như vậy, nhưng là này ly trà, hắn cũng tuyệt đối không thể uống.

Hắn này thân thể là Tông Tuấn vì sống lại giam cầm hắn chuyên môn vì hắn chế tạo, này đoạn thời gian hắn sở thừa nhận này hết thảy, chẳng lẽ còn không đủ làm hắn thấy rõ ràng trong đó mấu chốt sao? Nếu là tùy tùy tiện tiện ngao chút linh dược tiên trà liền có thể hóa giải chính mình thống khổ, làm chính mình được đến giải thoát không hề yêu cầu Tông Tuấn...... Kia còn xưng được với là vô giải sao?

Trừ bỏ cái loại này phương pháp, Tông Tuấn yêu cầu trả giá cái gì đại giới mới có thể giảm bớt hắn thống khổ?

Bất luận kia ly trong trà là cái gì...... Hắn đều không muốn Tông Tuấn thương tổn chính mình.

Diệp Minh thanh âm thanh lãnh nhạt nhẽo, nhưng ánh mắt lại kiên định kiên quyết: "Về sau cũng không cần làm như vậy, ta sẽ không uống."

Tông Tuấn ngơ ngẩn nhìn trên mặt đất chén trà mảnh nhỏ, so thân thủ lấy ra chính mình tâm đầu huyết càng đau, đại khái cũng chỉ có...... Chính mình đem tâm huyết đoan đến người này trước mặt, hắn đều không muốn uống lúc.

Hắn liền một cái, đền bù sai lầm cơ hội đều không muốn cho hắn.

Mà càng lệnh Tông Tuấn khổ sở chính là, hắn minh bạch Diệp Minh lý do cự tuyệt, Diệp Minh là thà rằng chính mình thừa nhận như vậy tra tấn, cũng không muốn hắn bị thương, hắn như vậy để ý hắn...... Hắn nhưng vẫn ở thương tổn hắn......

Nếu chính mình có thể sớm một chút minh bạch này hết thảy, nên thật tốt.

Tông Tuấn cong lưng, động tác cứng đờ thong thả đem trên mặt đất mảnh nhỏ nhặt lên, sau đó trầm mặc không nói xoay người đi ra ngoài.

Diệp Minh nhìn Tông Tuấn rời đi bóng dáng.

【 Diệp Minh: 5555, hắn như thế nào cứ như vậy đi rồi? Ta không uống hắn liền đi rồi? Ta như vậy quan tâm hắn, hắn không tới cho ta một chút ái an ủi? 】

【888: Còn không phải bởi vì ngươi phía trước phản kháng quá kịch liệt, cao lãnh nhân thiết thảo thật tốt quá, ha hả. 】

【 Diệp Minh: Cho nên đây là ta sai lạc? 】

【888: Đúng vậy, nguyên lai ngươi còn có điểm tự mình hiểu lấy, thật đáng mừng. 】

【 Diệp Minh:......】

Diệp Minh ưu thương quay đầu lại chuẩn bị nghỉ ngơi đi, dù sao đánh chết hắn cũng không uống Tông Tuấn tâm đầu huyết, hắn cũng không tin Tông Tuấn không dựa theo hắn phương pháp tới! Hắn lại không phải quỷ hút máu, không có uống máu loại này kỳ lạ yêu thích hảo sao.

Bởi vì không có uống kia ly dược trà, tới rồi buổi tối, quả nhiên lại bắt đầu phát tác.

Diệp Minh bắt lấy chính mình cổ áo, cuộn tròn thân thể nằm ở nơi đó, cái trán chảy ra một tầng mồ hôi mỏng, hai tròng mắt trung hiện lên thống khổ ẩn nhẫn chi sắc, lại gắt gao cắn môi không chịu phát ra âm thanh.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ