Diệp Minh đem Minh Sùng phiên lại đây, mới phát hiện hắn bụng ngực đều trúng đạn rồi, chẳng qua bởi vì quần áo nhan sắc so thâm, hơn nữa vừa rồi quá mức hỗn loạn, mới không có trước tiên phát hiện.
Này nháy mắt hắn trong đầu cũng không có gì ý tưởng khác, chính là cảm thấy nhất định không thể làm Minh Sùng đã chết! Cũng không màng chính mình còn suy yếu thân thể, lôi kéo Minh Sùng cánh tay đem hắn giá lên, lạnh lùng nói: "Minh Sùng bị thương, đừng động những người đó, trước đưa hắn đi bệnh viện!"
Minh Sùng thủ hạ lập tức xúm lại lại đây, lưu lại hai người xử lý kế tiếp sự tình, dư lại bay nhanh lại đây giúp Diệp Minh tiếp được Minh Sùng, đánh xe liền chạy như bay đi hướng bệnh viện.
Diệp Minh cả người dơ hề hề, liền mặt đều không có sát một chút, đứng ở phòng giải phẫu ngoại thần sắc ngưng trọng.
【 Diệp Minh: Lấy Tiểu Minh vai chính quang hoàn tới nói, hắn hẳn là không có việc gì đi......? 】
【888: Như thế nào? Hối hận? Áy náy? 】
【 Diệp Minh:......】 đại khái vẫn là có một chút đi......
【 Diệp Minh: Cho nên nói, rốt cuộc có hay không sự? 】
【888 không kiên nhẫn nói: Không chết được. 】
Diệp Minh tức khắc liền an tâm rồi, 888 nói so cái gì bác sĩ đều dựa vào phổ, hắn nói không chết được vậy nhất định không chết được, vạn nhất thật sự không được...... Kia chính mình ra - huyết cũng đến cầu 888 ra tay cứu người......
Minh Sùng thủ hạ lại đây cung kính đối Diệp Minh nói: "Lâm tiên sinh, ngài muốn hay không đi về trước nghỉ ngơi một chút, chúng ta cho ngài an bài phòng."
Diệp Minh trầm mặc lắc lắc đầu, "Ta liền ở chỗ này chờ."
Kia thủ hạ xem Diệp Minh thái độ kiên quyết, cũng liền không hề khuyên, vì thế cho hắn cầm một cái thảm lại đây.
..................
Minh Sùng mơ màng hồ đồ, hắn giống như làm một cái thực đáng sợ ác mộng, trong mộng hắn đi chậm...... Chờ hắn đến thời điểm chỉ tới kịp nhìn đến một mảnh vũng máu, Diệp Minh liền nằm ở vũng máu, trừng mắt nhìn hắn, thê lương nói: Đều là bởi vì ngươi, ta là vô tội.
Hắn nhìn kia huyết hồng đôi mắt, bỗng nhiên liền bừng tỉnh lại đây, giãy giụa liền phải ngồi dậy, thanh âm nghẹn ngào: "Hiên Văn đâu? Hắn ở nơi nào?"
Đúng lúc này, hắn cảm thấy một con ấm áp tay cầm hắn tay, nghe được một đạo ôn hòa thanh âm vang ở hắn bên tai: "Ta ở chỗ này."
Minh Sùng ánh mắt lắc lư một chút, hắn quay đầu, ngơ ngẩn nhìn Diệp Minh mặt.
Hắn rốt cuộc nghĩ tới, chính mình đã đem Diệp Minh cứu ra tới, hắn không có đi vãn...... Ý thức được điểm này, vừa rồi đột nhiên bộc phát ra tới lực lượng nháy mắt tan đi, Minh Sùng vô lực ngã xuống tới, liền miệng vết thương thượng nóng rát đau đớn đều không rảnh lo, quan tâm dò hỏi: "Ngươi không sao chứ? Bọn họ có hay không thương tổn ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...