133| ca ca báo thù chuyện xưa

7 0 0
                                    


Thẩm Diệp vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, không hề chớp mắt nhìn phía trước cái kia sườn đối hắn thân ảnh.

Kia trương cùng Hàn Tự có tám phần tương tự khuôn mặt, tại đây một khắc chậm rãi trọng điệp ở bên nhau, cái kia ở hắn đáy lòng phủ đầy bụi mười năm người, tựa hồ từ xa xôi trong trí nhớ chậm rãi đi tới, một chút từ mơ hồ hình ảnh hóa thành hiện thực, lại một lần xuất hiện ở hắn thế giới giữa.

Thẩm Diệp ngón tay gắt gao nắm chặt tiến lòng bàn tay, run nhè nhẹ.

Cho nên đây là bọn họ như vậy tương tự lý do, nguyên lai...... Bọn họ từ đầu đến cuối chính là một người, nhưng là, sao có thể đâu?!

Thẩm Diệp ngay từ đầu liền cẩn thận điều tra quá Đào Tự, Đào Tự hoàn toàn là một cái bất đồng người, bối cảnh sạch sẽ đơn giản, có phụ mẫu của chính mình cùng nhân sinh quỹ đạo, căn bản không có khả năng là Hàn Tự, mà hiện tại hắn lại nói chính mình là Hàn Tự, hơn nữa đi vào Hàn Tự cha mẹ mộ trước.

Nếu hắn không phải Hàn Tự, như thế nào sẽ biết Hàn Tự tên, thậm chí biết nơi này? Bọn họ chẳng những kém mười mấy tuổi, còn hoàn toàn không có bất luận cái gì giao thoa, trừ phi hắn chính là Hàn Tự bản nhân, nếu không không có khả năng có khác giải thích.

Lúc này Thẩm Diệp bỗng nhiên nhớ tới, ở hắn điều tra Đào Tự thời điểm, Đào Tự cùng Chu Gia Bình vẫn luôn thực ân ái, lại bỗng nhiên cùng Chu Gia Bình đưa ra chia tay, tính cách tựa hồ cũng có chút biến hóa, cùng hắn điều tra có một ít không giống nhau...... Chẳng lẽ từ khi đó bắt đầu, người này trong thân thể cũng đã là Hàn Tự sao?

Hàn Tự lại vì cái gì sẽ biến thành một người khác, xuất hiện ở một người khác trong thân thể, chính hắn thân thể đâu? Chẳng lẽ...... Hắn đã chết sao? Nếu hắn đã chết lại là khi nào chết?

Chết mà sống lại thay đổi thân thể loại sự tình này......

Thật sự sẽ phát sinh sao?

Này trong nháy mắt, vô số nghi vấn cùng khiếp sợ lệnh Thẩm Diệp thậm chí không kịp suy nghĩ hắn thù hận cùng trả thù, chỉ nghĩ muốn biết rõ ràng này hết thảy nguyên do, bởi vì sự thật chân tướng quá mức lệnh người khó có thể tiếp thu hơn nữa vớ vẩn, nhưng cố tình...... Này nhất không thể tưởng tượng vớ vẩn kết luận mới là thật sự.

Trước mắt người này trong thân thể, chính là Hàn Tự linh hồn.

Thẩm Diệp chỉ hận không được giờ phút này liền lao ra đi chất vấn đối phương, chọc thủng đối phương, hắn tay niết khanh khách rung động, nhưng cuối cùng vẫn là không có đi qua đi, ngược lại chậm rãi xoay người, ánh mắt một mảnh lạnh băng thấu xương.

Ngươi nếu muốn giấu giếm thân phận, ta đây khiến cho ngươi giấu giếm thân phận, bồi ngươi tiếp tục chơi trò chơi này hảo.

Nhưng lúc này đây ta sẽ không lại bị ngươi lừa gạt!

..................

Diệp Minh thẳng tắp quỳ gối mộ bia trước, trên mặt là nhàn nhạt ưu sầu biểu tình.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ