41| hoàng đế hắn là ta trúc mã

3 0 0
                                    


Ngươi liền như vậy không nghĩ nhìn đến ta sao...... Thà rằng làm ta đi thượng nữ nhân khác giường, cũng muốn đem ta đẩy ra sao!

Lý Trạch Sâm cái trán gân xanh bạo khởi, rũ tại bên người tay bởi vì quá mức dùng sức mà run nhè nhẹ, thanh âm áp lực mà thống khổ: "Ngươi rốt cuộc có biết hay không, chính mình đang nói cái gì......"

Diệp Minh bỗng nhiên có chút không dám nhìn hắn đôi mắt, phảng phất chính mình làm cái gì quá mức tàn nhẫn sự tình giống nhau, nhưng là hắn vẫn là ngạnh tâm địa nói: "Hoàng Thượng không thể vô tự, nếu không quốc đem không xong."

"Ái khanh thật đúng là trung thành và tận tâm a, a......" Lý Trạch Sâm từ trong cổ họng tràn ra khàn khàn tiếng nói, tâm lại một chút lạnh thấu.

Diệp Minh quỳ xuống tới, nằm ở trên mặt đất, "Thần không thể làm lầm quốc người, còn thỉnh Hoàng Thượng lấy giang sơn xã tắc làm trọng."

Lý Trạch Sâm bình tĩnh nhìn quỳ gối trước mặt người.

Ngươi là cũng đủ đại công vô tư, nhưng là ngươi có từng minh bạch, ta hy vọng ngươi có đôi khi có thể hơi chút ích kỷ một ít, hơi chút làm càn một ít...... Ngươi lại có thể từng minh bạch, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tàn nhẫn.

Cho ta sở hướng tới tốt đẹp hết thảy, rồi lại vô tình đoạt đi, nói cho ta sở hữu bất quá là một hồi vô căn cứ, cuối cùng cái gì cũng trảo không được.

【 đinh, Lý Trạch Sâm hắc hóa giá trị +10, trước mặt hắc hóa giá trị 80】

Hồi lâu, Lý Trạch Sâm một chút buông ra nắm chết khẩn tay, hắn chợt phát ra một tiếng cười nhẹ, mang theo một chút thảm thiết hương vị: "Hảo, trẫm nghe ngươi."

Nói xong không chút do dự đi nhanh xoay người rời đi, quay đầu đối bên cạnh nơm nớp lo sợ thái giám nói: "Đi Trần tần trong cung!"

Diệp Minh mãi cho đến hoàn toàn nhìn không tới Lý Trạch Sâm thân ảnh, mới chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy.

【888: Hắn thật sự đi, chơi quá trớn đi. 】

【 Diệp Minh: Như thế nào sẽ? Chỉ là nam nhân mặt mũi cho phép thôi, đi cũng không nhất định phải làm cái gì a, cũng có thể là tâm sự nói chuyện tâm sao. 】

【888:...... Ngươi như vậy khẳng định? 】

【 Diệp Minh: Đương nhiên. 】

【888: Ta cần thiết nhắc nhở ngươi, hắc hóa giá trị lại dâng lên tới. 】

【 Diệp Minh: Không quan hệ, hắn chỉ là cảm thấy ta không để bụng hắn mà thôi, ta chỉ cần tìm một cơ hội biểu hiện một chút ta để ý hắn, ta kỳ thật cũng thực vì hắn suy nghĩ, hắc hóa giá trị muốn tiêu rớt còn không dễ dàng ~】

【888: Ha hả......】

Cho nên nói nhân loại chính là không thể hiểu được, nếu là hắn, một giây đánh chết cái này rác rưởi, còn cùng hắn như vậy dây dưa cái không dứt? Có cái gì tật xấu tấu một đốn thì tốt rồi, không được liền tấu hai đốn.

..................

Lý Trạch Sâm bước nhanh đi ra Phượng Dương cung, bên ngoài gió đêm hàn trọng, hắn đứng ở cửa cung dừng lại bước chân.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ