50| đến từ bác sĩ trả thù

9 0 0
                                    


Lê Hủ An vì cái gì sẽ đến Giang Từ phòng bệnh? Diệp Minh không nghĩ ra vấn đề này, hắn hiện tại mãn đầu óc cơ hồ trống rỗng, chỉ có kinh hoảng sợ hãi.

Ba năm trước đây, hắn một người độc thân đi vào thành thị này, nếu không phải học trưởng chiếu cố trợ giúp, căn bản không có khả năng có được hiện tại công tác sinh hoạt. Lê Hủ An là như thế này người tốt, chính mình cũng vẫn luôn đem hắn coi như đại ca giống nhau kính trọng.

Hắn giấu giếm chính mình đã từng sự, đi vào như vậy xa xôi địa phương, cùng qua đi hoàn toàn phân rõ giới hạn, chính là không muốn đối mặt người khác đồng tình thương hại ánh mắt, càng sợ hãi đối mặt người khác thất vọng chán ghét.

Nếu Lê Hủ An biết chính mình đã làm như thế nào sai sự, mà hiện tại lại vẫn cùng Giang Từ dây dưa không rõ, hắn sẽ như thế nào đối đãi hắn? Có thể hay không cảm thấy hắn thực ghê tởm?

Có thể hay không hối hận đối hắn tốt như vậy?

Diệp Minh cầu xin nhìn Giang Từ, trong mắt toát ra bi ai thần sắc tới, hắn cơ hồ hai bàn tay trắng, không nghĩ lại mất đi quan trọng người......

Giang Từ nhìn Diệp Minh đôi mắt, trong lòng lại thứ bốc lên khởi ghen ghét cảm xúc tới.

Lê Hủ An đối với ngươi mà nói ý nghĩa là không giống nhau đi? Cho nên mới sẽ như vậy sợ hãi bị hắn phát hiện.

Rõ ràng phía trước còn làm bộ không sao cả bộ dáng, kỳ thật ngươi cũng không có ngươi biểu hiện như vậy dũng cảm không phải sao? Ngươi sợ hãi bị ta như vậy đối đãi, sợ hãi bị Lê Hủ An nhìn đến chúng ta quan hệ, sợ hãi bị người phát hiện ngươi quá khứ......

Kỳ thật ngươi thực sợ hãi a...... Chẳng qua là bởi vì không có lựa chọn nào khác mới làm bộ không sao cả đi.

Giang Từ bỗng nhiên cười cười, ý vị thâm trường nhìn Diệp Minh, đó là thợ săn săn thú con mồi khi ánh mắt.

Lập tức liền đem ngươi đánh rớt bụi bặm có ý tứ gì đâu? Đương nhiên là muốn cho ngươi chậm rãi nếm thử tuyệt vọng hương vị.

Giang Từ buông ra giam cầm trụ Diệp Minh tay, cất cao giọng nói: "Mời vào."

Diệp Minh rốt cuộc thoát khỏi Giang Từ kiềm chế, rồi lại lâm vào một cái khác tuyệt cảnh bên trong! Bởi vì hắn đã nghe được mở cửa thanh âm, Lê Hủ An liền phải vào được, chính mình nếu hiện tại đi ra ngoài nhất định sẽ bị Lê Hủ An nhìn đến hắn quần áo bất chỉnh chật vật bộ dáng!

Tiến thoái lưỡng nan chi gian, hắn thoáng nhìn bên cạnh toilet nửa khai môn, vội vàng lắc mình trốn rồi đi vào, bởi vì đôi tay bị trói cũng vô pháp khóa cửa, chỉ có thể dùng bả vai đẩy tới cửa hờ khép, dính sát vào vách tường không dám làm thanh.

Diệp Minh mới vừa một trốn hảo, Lê Hủ An liền đi đến.

Lê gia trước kia cùng Giang gia cũng từng có sinh ý lui tới, xem như một vòng tròn người, cho nên Lê Hủ An nghe nói Giang Thịnh nhi tử tới bên này làm việc ra tai nạn xe cộ, liền ở nhà mình bệnh viện nằm viện, xuất phát từ lễ phép lại đây vấn an.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ