"Ngươi như thế nào, tới?" Diệp Minh yết hầu bị bóp chặt, chỉ có thể phát ra gian nan thanh âm.
Giang Từ cúi đầu, nhìn chăm chú Diệp Minh khuôn mặt, nhìn hắn đáy mắt kinh hoảng.
Không khỏi lại nghĩ tới vừa rồi nhìn đến, Diệp Minh đối Lê Tư Dương cùng Lê Hủ An lộ ra ôn nhu mỉm cười, mà chính mình đứng ở âm u trong một góc, giống một cái hèn mọn khất cái giống nhau, xem hắn đối người khác ôn nhu lấy đãi.
Dù sao vô luận như thế nào đều không thể làm ngươi lưu tại ta bên người, không thể làm ngươi tiếp tục yêu ta nói, ta hà tất còn muốn giống như trước giống nhau không tiếc hết thảy lấy lòng ngươi đâu?
Ta sớm nên suy nghĩ cẩn thận điểm này.
Diệp Minh cảm thấy hô hấp khó khăn, duỗi tay đi bẻ Giang Từ tay, hắn luôn có loại hắn muốn cứ như vậy giết chết hắn ảo giác...... Nhưng mà không nghĩ tới nhẹ nhàng một bẻ liền khai, Diệp Minh sửng sốt, ngay sau đó bị một phen đẩy ở trên sô pha.
Giang Từ đơn đầu gối khúc khởi quỳ gối hắn bên cạnh người, duỗi tay nắm hắn cằm, ngữ khí nhàn nhạt: "Thật sẽ làm bộ làm tịch."
Tuy rằng Giang Từ ngữ khí thực bình đạm rất bình tĩnh, nhưng Diệp Minh mạc danh chính là cảm thấy hắn ở sinh khí, cứ việc hắn không biết hắn vì cái gì sinh khí.
Giang Từ hơi hơi cúi đầu, nhiệt khí phun ở Diệp Minh nách tai, cười khẽ: "Ngươi vẫn là như vậy sẽ gạt người, đem người hống xoay quanh, ngươi nói ta nếu là nói cho Lê Hủ An, ngươi kỳ thật là cái sẽ ngược - đãi tiểu hài tử bắt cóc phạm, hắn chỉ sợ sẽ không dám như vậy yên tâm cho ngươi đi tiếp con hắn đi?"
Diệp Minh sắc mặt trắng bệch, hắn phía trước vì không cho Giang Từ làm như vậy đã đáp ứng rồi hắn rất nhiều quá mức yêu cầu, nhưng quyền chủ động cũng không ở hắn nơi này, nếu Giang Từ khăng khăng làm như vậy, hắn cũng là không có bất luận cái gì biện pháp.
Giang Từ vuốt ve Diệp Minh gương mặt, nhìn hắn lược hiện tái nhợt khuôn mặt, ánh mắt lộ ra thật sâu khát vọng thần sắc tới, bỗng nhiên vô pháp ức chế chính mình xúc động, cúi đầu liền hôn lên hắn môi.
Hắn vì thế đã nhẫn nại thật lâu thật lâu, mà hiện tại hắn không nghĩ lại nhẫn nại.
Người này chỉ có thể thuộc về hắn!
Diệp Minh đôi mắt đột nhiên trợn to, không hề nghĩ ngợi liền duỗi tay đi đẩy Giang Từ, lại bị Giang Từ một phen cô - trụ eo, căn bản vô pháp tránh thoát, bị hôn cơ hồ hít thở không thông.
Giang Từ ngại Diệp Minh giãy giụa quá phiền, trực tiếp kéo xuống Diệp Minh quần áo, đem hai tay của hắn gắt gao cột vào cùng nhau, sau đó ấn ở trên sô pha, cúi đầu cắn ở hắn sau trên cổ.
Diệp Minh cảm thấy Giang Từ làm càn động tác, chỉ cảm thấy da đầu tê dại, liều mạng giãy giụa lên, "Ngươi buông ta ra! Ngươi điên rồi!"
Giang Từ phát ra hài hước cười nhẹ: "Buông ra ngươi? Ngươi là cảm thấy ta một người không thể thỏa mãn ngươi? Yêu cầu ta nhiều tìm vài người tới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...