123| mạt thế chi cầu sinh chỉ nam

4 0 0
                                    


Dương Càn tay cầm ở then cửa trên tay, cực kỳ dùng sức, nhưng rốt cuộc không có đẩy ra kia phiến môn, mà là chậm rãi...... Buông lỏng tay ra.

Hắn vốn dĩ thực lo lắng Thạch Dương bởi vì xúc động mà thương tổn Diệp Minh, làm ra khó xử Diệp Minh sự, hiện tại xem ra Thạch Dương cũng không như vậy hồn, liền tính chính mình không tới, hắn cũng sẽ không miễn cưỡng Diệp Minh, như vậy...... Hắn liền không có xuất hiện tất yếu.

Nếu Diệp Minh không nghĩ thấy hắn, vậy coi như hắn không có đã tới đi.

Dương Càn xoay người rời đi nơi này, đôi mắt chỗ sâu trong là áp lực thống khổ chi sắc, hắn cũng không có dũng khí tiếp tục đi nghe phía dưới nói...... Không phải hắn không cần Diệp Minh, là Diệp Minh không hề yêu cầu hắn.

Hắn mới là cái kia, không bị yêu cầu người.

Hắn thậm chí liền bị hận tư cách đều không có, Diệp Minh đã có thể buông xuống, nhưng là chính mình đâu? Chính mình có thể buông sao?

Đại khái là không thể.

..................

Thạch Dương nhìn Diệp Minh, bực bội ở trước mặt hắn xoay hai vòng, nói: "Ngươi hiểu lầm, lão đại thực yêu cầu ngươi, hắn thật sự thực để ý ngươi."

Diệp Minh chỉ là bình tĩnh nhìn hắn, nhẹ giọng nói, "Ngươi cũng không hiểu biết hắn, cũng không biết hắn nghĩ muốn cái gì."

"Ngươi người này như thế nào ——" Thạch Dương có chút ngữ kết, còn có chút tức giận, hắn không nghĩ tới Diệp Minh như vậy cố chấp, chẳng sợ đã biết Dương Càn tao ngộ cùng nguyên do, như cũ chút nào không dao động.

Diệp Minh cười khổ một tiếng: "Ta không thể trở về...... Cũng may có các ngươi ở hắn bên người, ta tưởng hết thảy đều sẽ tốt."

Thạch Dương thật sâu phun ra một hơi, hắn nhìn Diệp Minh tiểu thân thể, chỉ hận không được trực tiếp đem hắn trói về đi tính, dù sao Diệp Minh cũng không phải đối thủ của hắn! Nhưng là nếu hắn làm như vậy, Diệp Minh lại sẽ quái lão đại đi...... Lão đại cũng sẽ không vui vẻ, vẫn là tính, hắn hà tất làm cái này ác nhân.

"Tính, dù sao ta muốn nói cũng đều nói, ta đi rồi." Thạch Dương lắc đầu, buồn bực đẩy cửa mà ra, hắn quả nhiên không thích hợp khuyên người.

Diệp Minh đứng ở cửa, ánh mắt nhìn về phía nơi xa, nơi này sớm đã nhìn không ra Dương Càn đã tới tung tích, phảng phất hắn chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau.

【 Diệp Minh: Dương Càn thật sự đã tới? 】

【888: Đã tới, lại đi rồi. 】

【 Diệp Minh: Thật tiếc nuối, đã lâu không gặp còn có điểm tưởng niệm đâu, cư nhiên môn đều không vào liền đi rồi, chậc chậc chậc. 】

【888: Hắn vì cái gì đi, ngươi trong lòng không điểm 13 số? 】

【 Diệp Minh: Ngô...... Hôm nay này trợ công thực cấp lực ta thích! Ta vẫn luôn đều suy nghĩ, nên như thế nào làm chính mình thuận lý thành chương biết được Dương Càn lúc trước tao ngộ, hiện tại hảo! Ta đã biết những việc này, liền có lý do đau lòng ta lão công hì hì hì, muốn tìm cái dưới bậc thang thật sự không dễ dàng a! Còn phải ta như vậy lo lắng, đều do nhà ta Dương Càn quá buồn quá quật cường, chịu khổ đều không hé răng. 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ