Khách sạn phòng xép trên sô pha ngồi một thanh niên, đèn tường ấm màu vàng quang ở hắn trên người lưu lại tranh tối tranh sáng bóng ma, hắn vẫn duy trì một cái tư thế vẫn không nhúc nhích, cũng không biết đã ở nơi đó ngồi đã bao lâu.
Hiện tại là buổi tối 12 giờ, nhưng là hắn chờ người còn không có tới.
Thẩm Diệp hơi rũ mi mắt, tầm mắt dừng ở trước mặt di động thượng, phát ra đi tin tức cũng vẫn luôn không có đáp lại...... Hắn môi mỏng nhấp nhấp, đáy mắt lộ ra một chút bực bội bất an thần sắc.
Phụ thân lần này thực sự làm thật quá đáng, nhiều năm như vậy, Hàn Tự vì Thẩm gia vì công ty trả giá nhiều ít tâm huyết, mọi người đều rõ như ban ngày, nhưng hiện tại...... Lại bởi vì kẻ hèn một chuyện nhỏ, phải dùng như vậy vớ vẩn lấy cớ đem Hàn Tự xa lánh ra công ty, loại sự tình này vô luận gác ở ai trên người, chỉ sợ đều là trong lòng có khí đi?
Thẩm Diệp biết được tin tức này, mã bất đình đề từ bên ngoài đuổi trở về, ước Hàn Tự đêm nay ở chỗ này gặp mặt. Đối với phụ thân loại này hành vi, hắn vô pháp thờ ơ.
Yên tĩnh trong phòng, vách tường đồng hồ treo tường kim giây đi lại "Răng rắc răng rắc" thanh từng cái rơi vào hắn trong tai, lại giống như đánh ở hắn trong lòng...... Hàn Tự vì cái gì còn chưa tới, vì cái gì không trở về hắn điện thoại? Là sinh khí, vẫn là đã xảy ra chuyện? Một đám ý niệm không được ở trong lòng quay cuồng.
Thẩm Diệp bỗng nhiên đứng lên, đứng dậy liền đi hướng cửa, hắn muốn nhìn thấy hắn! Không có cách nào tiếp tục như vậy chờ đợi đi xuống!
Đúng lúc này truyền đến một tiếng vang nhỏ, cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy ra, một người mặc màu xám tây trang nam tử chậm rãi mà nhập. Hắn ngẩng đầu, lộ ra một trương ôn nhuận thanh nhã khuôn mặt, bên môi treo cười nhạt: "Ngượng ngùng, có một số việc, cho nên đã tới chậm."
Thẩm Diệp bước chân ngừng ở tại chỗ, trên mặt bỗng dưng hiện lên vui sướng cùng thấp thỏm đan chéo thần sắc, thanh âm khàn khàn: "Ca, ta cho rằng ngươi sinh khí, không muốn tới gặp ta......"
Nam tử cười lắc lắc đầu, ngữ khí nhẹ nhàng, ánh mắt nhu hòa, "Những cái đó sự ngươi đều đã biết? Ta vì cái gì muốn sinh ngươi khí, này lại không phải ngươi sai."
Thẩm Diệp bình tĩnh nhìn trước mặt người, trong mắt tràn đầy mãnh liệt tình yêu.
Có này một câu...... Cả ngày buồn rầu, nôn nóng, chờ đợi bất an trong nháy mắt này tất cả đều tan thành mây khói. Đây là hắn ca ca, từ nhỏ bao dung hắn bảo hộ hắn, chẳng sợ gặp phải như vậy không công chính đối đãi, cũng chưa từng có nghĩ tới muốn giận chó đánh mèo hắn.
Thẩm Diệp bỗng nhiên duỗi tay ôm chặt lấy trước mặt người, nhìn chăm chú đối phương kia màu hồng nhạt môi, khó kìm lòng nổi dùng sức hôn lên đi. Hắn là cái dạng này yêu hắn, rõ ràng một phút một giây đều không nghĩ tách ra, lại không thể không giấu giếm lẫn nhau quan hệ, chỉ có ở ôm đối phương thời điểm, mới tin tưởng người này ở hắn bên người, cũng là ái hắn.
Hồi lâu, Thẩm Diệp mới chậm rãi buông ra, trong mắt hắn hiện lên kiên định thần sắc, nghiêm túc nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không làm phụ thân đem ngươi đuổi ra công ty...... Chúng ta này liền trở về, hướng hắn nói rõ ràng chúng ta quan hệ, tin tưởng hắn sẽ lý giải. Ta sẽ xử lý tốt sở hữu sự, sẽ không làm ngươi khó xử, ta hết thảy cũng đều là ngươi. Ca......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomantizmNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...