Charlie hưng phấn lại hâm mộ nhìn Diệp Minh, hắn tự đáy lòng thế chính mình bằng hữu cảm thấy cao hứng.
Diệp Minh mơ mơ màng màng mở mắt ra, liền nhìn đến trước mặt một cái ăn mặc màu đen chế phục thanh niên quan quân đứng ở nơi đó, đãi thấy rõ đối phương bộ dáng, trong mắt bi thương cảm hoài thần sắc chợt lóe mà qua.
Tuổi trẻ quan quân dung mạo tuấn lãng, tóc đen lam ánh mắt sắc lãnh ngạo, hắn đeo đại tá quân hàm huân chương, đúng là Corson bên người thân tín thuộc hạ Brod, cũng là...... Diệp Minh đã từng bạn tốt.
Lúc ấy bọn họ đều là Corson thuộc hạ, ở một cái bộ đội kề vai chiến đấu, cảm tình có thể so với huynh đệ.
Chính là hiện tại...... Diệp Minh nhìn Brod xa cách mà công thức hoá lãnh đạm ánh mắt, ánh mắt ảm đạm, hắn hiện tại khẳng định cũng hận chết chính mình đi? Hoặc là nói...... Hắn hiện tại căn bản không quen biết chính mình.
Diệp Minh thu hồi trong lòng phức tạp suy nghĩ, đứng lên cúi chào nói: "Hạ sĩ Cavan gặp qua trưởng quan!"
Brod lạnh lùng nhìn Diệp Minh: "Ngươi bị lựa chọn, cùng ta đến đây đi."
Diệp Minh vẫn đứng ở nơi đó không có động, hắn cảm thấy chính mình có thể bị lựa chọn thập phần không thể tưởng tượng, hắn đã từng cũng là Corson thân vệ quân một viên, vẫn là thiếu tướng quân hàm, không có khả năng không hiểu biết Corson nghiêm khắc tiêu chuẩn, hắn sao có thể lại chọn chính mình đâu? Ít nhất dựa theo chính mình biểu hiện ra ngoài tố chất là xa xa không đủ tiêu chuẩn.
Diệp Minh có chút thấp thỏm hỏi: "Ta có thể hỏi một chút, vì cái gì lại chọn ta sao?"
Brod khóe môi ngoéo một cái, nói: "Bởi vì ngươi ngày hôm qua dũng cứu đồng đội biểu hiện thực xuất sắc, nguyên soái các hạ thực thưởng thức ngươi lâm thời ứng biến năng lực, mới phá cách trúng tuyển ngươi...... Ngươi có thể lựa chọn tới hay không, nếu không tới cũng là không có quan hệ, ngươi có tự chủ lựa chọn quyền lợi."
Diệp Minh ngẩn ra, này lý do tựa hồ cũng không phải hoàn toàn không thể nào nói nổi, rốt cuộc chỉ là một cái dự khuyết danh ngạch, lại không có miễn cưỡng chính mình, khả năng thật sự chỉ là vừa vặn nhìn trúng chính mình? Nhưng hắn chính là cảm thấy có chút gượng ép...... Vẫn là nói, hắn rời đi ba năm có chút đồ vật thay đổi?
Nhưng hiện tại căn bản không có thời gian cho hắn nhiều làm tự hỏi, như thế tốt cơ hội sai thất liền không có! Diệp Minh lập tức nói: "Ta nguyện ý đi!"
Brod gật gật đầu, xoay người đi ra ngoài.
Diệp Minh bất chấp thu thập đồ vật, ở Charlie cùng mặt khác binh lính cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt bay nhanh theo đi lên.
Brod mang theo Diệp Minh đi Corson phủ đệ, đem hắn đưa tới chính mình phòng, đem tân chế phục giao cho hắn, sau đó đối hắn nói: "Chúng ta chỉ ở một đêm, ngày mai liền phải rời đi nơi này, ngươi hôm nay phải hảo hảo nghỉ ngơi đi."
Diệp Minh vuốt trong tay quen thuộc màu đen chế phục, ánh mắt lộ ra thập phần hoài niệm thần sắc, hắn rũ xuống đôi mắt nói: "Đúng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...