9| bị chia tay bạn trai cũ

22 0 0
                                    


Diệp Minh cảm thấy quần áo bị đẩy lên, ánh mắt bi ai, lại là như vậy...... Hắn thật là chịu đủ rồi!

Hắn liều mạng giãy giụa lên, khúc khởi đầu gối đỉnh hướng Tần Dịch bụng, hỗn loạn trung một tay huy ở Tần Dịch trên mặt, đem đầu của hắn đánh sườn qua đi!

Tần Dịch dừng một chút, mặt vô biểu tình quay đầu lại, thật mạnh ngăn chặn Diệp Minh phản kháng, kéo xuống cà vạt đem hai tay của hắn cột vào phía sau, mặt triều hạ ấn trên mặt đất! Diệp Minh như cũ giãy giụa không thôi, chẳng sợ chỉ còn cuối cùng một tia sức lực, cũng không nghĩ bị như vậy xâm phạm.

Tần Dịch ánh mắt lộ ra thị huyết thần sắc, nhìn chăm chú Diệp Minh mặt nghiêng, ngươi liền như vậy muốn thoát đi bên cạnh ta sao?

Hắn cúi đầu, ở Diệp Minh bên tai nói: "Rời đi ta ngươi muốn đi nơi nào? Tìm Hà Thiệu Thần sao? Ngươi biết đến đi...... Hắn gần nhất vẫn luôn ở hỏi thăm tin tức của ngươi đâu, còn tưởng từ ta nơi này đem ngươi cướp đi."

Hắn thanh âm sâm hàn, mang theo chân thật đáng tin hương vị, "Có lẽ ta nên cho hắn một chút giáo huấn, như vậy hắn cũng không dám lại đánh ngươi chủ ý, ngươi cũng có thể thành thật một chút."

Diệp Minh nghe Tần Dịch lạnh lẽo ngữ khí, ý thức được hắn khả năng thật sự sẽ đối Hà Thiệu Thần ra tay, trong mắt khổ sở chợt lóe rồi biến mất, hắn đều đã rơi xuống tình trạng này, tội gì còn muốn liên lụy Hà Thiệu Thần.

Hắn bỗng nhiên cười ha ha lên, châm chọc nói: "Ngươi như thế nào còn ngu như vậy, Hà Thiệu Thần một lòng đem ngươi đương huynh đệ, nếu không ta câu dẫn hắn, hắn sao có thể sẽ thích ta? Ta cũng chưa nghĩ đến hắn sẽ như vậy khăng khăng một mực......"

"Các ngươi hai huynh đệ bị ta chơi xoay quanh, cũng bất quá như thế, chỉ tiếc ta hiện tại đối hắn cũng không có gì hứng thú." Diệp Minh lạnh lùng nói, "Nhiều năm không thấy, ngươi như cũ xách không rõ, điểm này nhưng thật ra làm ta thực ngoài ý muốn."

Tần Dịch gắt gao nhìn hắn, trong đầu huyền cơ hồ muốn đứt đoạn, "Câm miệng!"

Diệp Minh không chút nào để ý, mà là câu môi nói: "Trừ bỏ thượng ta ngươi còn sẽ làm cái gì? Ngươi liền điểm này bản lĩnh a, ta xem ngươi kỳ thật là không bỏ xuống được ta đi, ngươi nên sẽ không còn yêu ta đi? Ha ha ha ha ha!"

Tần Dịch hai mắt bỗng dưng đỏ bừng: "Ta làm ngươi câm miệng!" Hắn đột nhiên nắm tay nắm chặt cao cao giơ lên, mu bàn tay gân xanh bạo khởi.

【 đinh, Tần Dịch hắc hóa giá trị +5, trước mặt hắc hóa giá trị 80】

Diệp Minh ánh mắt lộ ra châm biếm thần sắc, ngay sau đó nhắm mắt lại, tựa hồ đang chờ đợi kia nắm tay dừng ở trên người. Nhưng qua hồi lâu, đều không có chờ đến đau nhức...... Ngược lại là làn da tiếp xúc đến không khí lạnh lẽo cảm.

Tần Dịch chậm rãi buông nắm tay, phát ra âm lãnh thanh âm, "Thiếu chút nữa bị ngươi lừa, ngươi liền như vậy không hy vọng ta - thảo ngươi? Cảm thấy xấu hổ - sỉ sao? Vẫn là ngươi cho rằng như vậy liền có thể thoát khỏi ta?"

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ