166| thế giới hiện thực

6 0 0
                                    


Đỉnh tân

Nếu ta có thể vẫn luôn lưu lại, ngươi còn sẽ giống như bây giờ sao?

Cái này nghi vấn không ngừng một lần ở Thẩm Diệp đáy lòng hiện lên, một lần so một lần càng mãnh liệt, hắn cuối cùng không có khống chế được chính mình, rốt cuộc vẫn là hỏi ra những lời này, chính là hắn hỏi, liền nhất định có thể được đến muốn đáp án sao?

Không phải.

Bởi vì hắn trong lòng minh bạch, hiện tại này hết thảy ước chừng chỉ là Diệp Minh thương hại, bố thí.

Diệp Minh phi thường rõ ràng minh bạch chính mình sẽ không ở lâu, chậm thì một hai ngày, nhiều thì bốn năm ngày, chính mình liền phải biến mất, tiếp theo cái khống chế cái này thể xác chính là ai hắn không biết, nhưng tất nhiên không phải hắn, chính mình xuất hiện, chung quy bất quá là phù dung sớm nở tối tàn mà thôi, cái gì đều không thể thay đổi.

Cho nên Diệp Minh đối hắn như vậy ôn nhu, thỏa mãn hắn sở hữu hy vọng xa vời cùng ảo tưởng, bởi vì đáy lòng vẫn là có thiện lương một mặt, sẽ không tàn nhẫn đi thương tổn một cái vốn là bị phán tử hình người, cũng không có cái kia tất yếu.

Hắn muốn dùng chính mình cuối cùng ôn nhu, tới cấp hắn một cái tốt đẹp hồi ức.

Kỳ thật cũng không có thoạt nhìn như vậy vô tình.

Thẩm Diệp ôm Diệp Minh tay không khỏi buộc chặt, đen nhánh trong mắt là ái cùng giãy giụa, thống khổ cùng giải thoát, nghi hoặc cùng không cam lòng...... Hắn không biết chính mình khi nào liền sẽ biến mất, cho nên không nghĩ suy nghĩ chú định không có khả năng được đến đồ vật, hắn hiện giờ duy nhất muốn biết, gần là một loại giả thiết thôi.

Giả thiết chính mình không ngừng là một cái trò chơi, giả thiết hắn là chân thật tồn tại với thế giới này, giả thiết bọn họ cùng sở hữu ngàn ngàn vạn vạn bình thường tình nhân giống nhau, giả thiết chính mình không cần rời đi có thể vĩnh viễn làm bạn...... Diệp Minh hay không có thật sự yêu hắn khả năng.

Thật sự đem hắn coi như một cái chân thật người, thật sự đi yêu hắn, cùng hắn ở bên nhau.

Thẩm Diệp muốn biết đến, cũng chỉ là điểm này thôi.

Diệp Minh trầm mặc hồi lâu, chẳng sợ Thẩm Diệp chỉ là hỏi như vậy một câu, nhưng là hắn lại rõ ràng minh bạch hắn ý tứ, minh bạch hắn chân chính muốn biết đến vấn đề...... Nguyên nhân chính là vì minh bạch, hắn không thể cấp ra một cái khinh suất quyết định.

Đáp ứng quá nhanh, Thẩm Diệp chỉ biết cho rằng chính mình là đang an ủi hắn có lệ hắn, không đáp ứng, lại không khỏi quá vô tình lãnh khốc, bất cận nhân tình.

Diệp Minh trong mắt hiện lên một tia giãy giụa chi sắc, hắn hít sâu một hơi, lại chậm rãi nhổ ra, thực mau lại nghĩ kỹ, kỳ thật hắn không cần như vậy do dự đi...... Thẩm Diệp muốn không phải an ủi cũng hoặc là có lệ, hắn chỉ là muốn đáp án mà thôi, chẳng sợ sẽ thất vọng cũng không quan hệ.

Mà chính mình cho hắn đáp án là được.

Hắn cũng từng quyết định quá, không hề lừa hắn.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ