137| ca ca báo thù chuyện xưa

7 1 0
                                    


Lưu Bình Đức nhìn Thẩm Diệp khuôn mặt, kia đen nhánh hai tròng mắt trung dữ tợn đáng sợ thần sắc, tựa hồ tùy thời đều phải chọn người mà phệ giống nhau, dọa thanh âm cứng lại, lời nói cũng cũng không nói ra được.

Thẩm Diệp nắm đao tay, dùng sức tới cực điểm, nhưng vẫn chưa run rẩy, hắn thanh âm lạnh băng thả khàn khàn: "Tiếp tục."

Lưu Bình Đức sửng sốt, chần chờ một lát, bạch mặt nói: "Ta, ta sau lại...... Thẩm tổng nói muốn trước giết chết Hàn Tự, ta liền giết chết hắn, sau đó cầm tiền xuất ngoại, cứ như vậy......"

Hắn nơm nớp lo sợ nhìn Thẩm Diệp, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy Thẩm Diệp vừa rồi tựa hồ muốn giết hắn, có một loại chính mình rốt cuộc đi không ra nơi này cảm giác, trên người quần áo đều mướt mồ hôi.

Nhưng là Thẩm Diệp biểu tình lại chậm rãi bình tĩnh trở lại, hắn môi mỏng hé mở, lại hỏi: "Hàn Tự vì cái gì muốn trả thù hắn, hắn cùng nhà của chúng ta có cái gì thù, ngươi biết không?"

Lưu Bình Đức sớm bị dọa phá gan, chuyện tới hiện giờ cũng không có đường rút lui, chỉ có thể đem chính mình biết đến tất cả đều nói ra! Hắn run rẩy nói: "Chuyện này, ta biết đến cũng không phải rất nhiều, chỉ biết, hình như là...... Năm đó Hàn Tự cha mẹ là chết ở Thẩm tổng trong tay, Thẩm tổng vì công ty giết bọn họ...... Chuyện này có thể là bị Hàn Tự trong lúc vô ý biết được, cho nên Thẩm tổng cho rằng hắn sẽ tìm hắn báo thù...... Hơn nữa lúc ấy hắn cùng ngươi đi được gần, lại sợ Hàn Tự thương tổn ngươi......"

"Bất quá này đó ta cũng đều là nghe nói! Đây là ta biết đến toàn bộ, chỉ có này đó." Lưu Bình Đức vội vàng bổ sung một câu, biểu tình thật cẩn thận lại lấy lòng, ngượng ngùng nói, "Rốt cuộc không phải cái gì sáng rọi sự, Thẩm tổng không muốn ngươi biết cũng là về tình cảm có thể tha thứ, Hàn Tự xác thật không thể lưu, nếu không phải lúc trước có người vừa vặn đánh cấp cứu điện thoại, hắn cũng đã giết ngươi!"

Thẩm Diệp bình tĩnh nhìn hắn, bỗng nhiên thu hồi tay, bước đi đi ra ngoài.

Lưu Bình Đức ngẩn ngơ, Thẩm Diệp phản ứng làm hắn lòng tràn đầy hoảng loạn, vì cái gì Thẩm Diệp cái gì đều không nói, cái gì đều không tỏ vẻ, nên không phải là muốn giết người diệt khẩu đi? Rốt cuộc chính mình chịu Thẩm Đạt Diệu ủy thác giết người sự, nếu bị người có tâm lợi dụng đối Thẩm gia khẳng định thập phần bất lợi, Thẩm gia muốn giết người diệt khẩu cũng không phải không có khả năng......

Hắn cả người mồ hôi lạnh sầm - sầm, đến bây giờ đều tưởng không rõ, vì sao Thẩm Diệp muốn đột nhiên vì một cái đã chết mười năm người không tiếc mất công đem hắn tìm ra.

..................

Thẩm Diệp đi đến bên ngoài, hắn bước chân cứng đờ, động tác đờ đẫn, hồi lâu, nhẹ buông tay đao ầm một tiếng rơi trên mặt đất.

Hắn suy nghĩ vô số loại khả năng, duy độc không nghĩ tới quá này một loại.

Nếu phụ thân là Hàn Tự kẻ thù giết cha, kia vì cái gì lại muốn nhận nuôi hắn? Hàn Tự ở Thẩm gia sinh hoạt này hai mươi năm, chẳng lẽ đều là giả sao......

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ