65| nguyên soái phản đồ tình nhân

4 1 0
                                    


Diệp Minh xem thời gian cũng không còn sớm, liền bắt đầu trở về đi.

Hắn trở lại tinh hạm thời điểm trời đã tối rồi, trong tinh hạm tuy rằng có một ít người ở, nhưng là hắn đều cũng không quen thuộc, ngẫu nhiên có đã từng bằng hữu cũng chỉ có thể coi như không quen biết, bởi vì tâm tình trầm trọng áp lực, liền chỉ là bưng mâm đồ ăn ngồi ở nhà ăn trong một góc.

Diệp Minh yên lặng cúi đầu ăn bữa tối, đột nhiên cảm thấy trước mặt có một đạo bóng ma bao phủ xuống dưới, hắn kinh ngạc ngẩng đầu, liền nhìn đến Corson ở hắn trước mặt ngồi xuống, tùy tay đem mâm đồ ăn thả xuống dưới.

Diệp Minh nắm dao nĩa tay căng thẳng, sắc mặt hơi đổi.

Corson luôn luôn sinh hoạt tiết kiệm, cũng không làm đặc thù hóa, cùng ăn từ trước đến nay đều là cùng bọn lính cùng nhau, cho nên hắn sẽ đến nơi này ăn cơm Diệp Minh một chút cũng không kỳ quái, đã từng bọn họ thường xuyên giống như vậy, mặt đối mặt cùng nhau ngồi ở nhà ăn ăn cơm...... Nhưng đó là trước kia.

Chính mình hiện giờ bất quá là cái dự khuyết tiểu binh, theo lý thuyết cũng không quen biết Corson, hắn như thế nào sẽ nghĩ đến chính mình trước mặt tới ăn cơm?

Diệp Minh nhìn chăm chú trước mặt nam nhân lạnh lùng khuôn mặt, trong lòng đều là bi thương khổ sở cảm xúc, hắn rất muốn nói cho Corson chính mình là ai, nhưng là lại không cách nào mở miệng, thần sắc phức tạp không thôi...... Qua một hồi lâu, rốt cuộc ý thức được chính mình hiện tại chỉ là một cái hạ sĩ, cùng Corson lại không thân, đoạn không có đối mặt hắn thờ ơ đạo lý, vội vàng liền phải đứng lên hành lễ, nhưng vào lúc này Corson bỗng nhiên đè lại hắn gác ở trên bàn tay, thật sâu nhìn hắn, trầm giọng nói: "Không cần, ta không nghĩ quấy rầy đại gia."

Diệp Minh cảm nhận được Corson tay nhẹ nhàng ấn hắn tay, Corson lòng bàn tay độ ấm làm hắn cả người cứng đờ, vội vàng buông xuống mi mắt giấu đi chính mình phân loạn ánh mắt, thanh âm nhẹ nhàng trở lại: "Đúng vậy."

Corson động tác tự nhiên thu hồi tay, hắn tầm mắt dừng ở Diệp Minh trước mặt mâm đồ ăn thượng.

Diệp Minh đồ ăn thập phần đơn giản, thiết chỉnh chỉnh tề tề một khối nướng dực thú thịt, một phần hắc hồ tiêu nước sốt, còn có một ly sữa bò, cùng với hai cái Nasu tinh sản lam quả.

Corson nhìn trước mắt này hết thảy, lại lần nữa cảm thấy đôi mắt bị đau đớn cảm giác.

Vì cái gì...... Ngay cả trước mắt hết thảy đều cùng đã từng giống nhau như đúc.

Bọn họ đã từng thường xuyên cùng nhau ở nhà ăn ăn cơm, hắn xem Harvey luôn là ăn tương đồng đồ vật, liền hỏi hắn vì cái gì luôn là nhất thành bất biến, Harvey cười đối hắn nói: Ta đem sở hữu thịt chủng loại đều thử một lần, vẫn là dực thú cánh cái đáy thịt nướng hương vị tốt nhất, cho nên lười đến thay đổi.

Corson liền hỏi hắn: Ngươi liền ăn cái gì khẩu vị đều bất biến, chẳng lẽ không nhàm chán sao?

Lúc ấy Harvey hơi hơi híp mắt, lộ ra xán lạn tươi cười, ánh mắt sáng ngời mà loá mắt, tùy ý lại ôn nhu: Này có cái gì không tốt, ta thích một cái đồ vật liền không thay đổi, này thuyết minh ta là cái trường tình hơn nữa không dễ dàng thay lòng đổi dạ người.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ