Minh Sùng buông dao nĩa, dùng khăn tay lau chùi một chút miệng, đứng dậy chậm rãi đi đến Diệp Minh trước mặt, khom lưng hướng hắn vươn tay, thập phần thân sĩ nói: "Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Diệp Minh phẫn nộ nhìn hắn, ' bang ' một tiếng đem Minh Sùng tay mở ra! Cắn răng phát ra khàn khàn thanh âm: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào...... Công ty đã cho ngươi, ngươi thả ta đi......"
Minh Sùng dường như không có việc gì thu hồi tay, mắt phượng mỉm cười, "Vì cái gì phải đi? Lưu tại ta bên người không tốt sao? Ta cũng sẽ không bạc đãi ngươi, lúc trước ngươi có thể cho ta, ta đều có thể gấp bội cho ngươi, chúng ta còn có thể giống như trước giống nhau."
Diệp Minh đôi mắt đỏ lên, hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến Minh Sùng thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này! Hắn dùng ra như vậy đê tiện thủ đoạn, thế nhưng còn dám nói giống giống như trước đây?
Minh Sùng lông mi buông xuống, ý vị thâm trường nói: "Huống chi, ngươi xác định muốn như bây giờ đi sao...... Lâm tổng không sợ mất mặt?"
Diệp Minh nghe vậy trong mắt lửa giận cơ hồ giống như thực chất, hắn từ kẽ răng trung phun ra thống hận chữ: "Ti, bỉ."
Minh Sùng bên môi mang theo cười, nhưng mắt đen bên trong lại là hung ác nham hiểm cố chấp tới cực điểm điên cuồng thần sắc, "Kia lại như thế nào."
Nếu thiên chân ngu xuẩn chỉ biết mất đi hết thảy nói, như vậy không bằng làm không từ thủ đoạn người, ít nhất như vậy ta có thể đạt được sở hữu ta muốn dùng đồ vật, bao gồm ngươi.
Diệp Minh môi đã cắn ra huyết tới, gắt gao trừng mắt hắn không nói lời nào.
Minh Sùng thấy Diệp Minh này phó nghiến răng nghiến lợi thà chết chứ không chịu khuất phục bộ dáng, nhún nhún vai nói: "Xem ra ngươi cũng không cần ta trợ giúp."
Nói xong xoay người trở lại bàn ăn trước tiếp tục ăn cơm.
Diệp Minh cực kỳ phẫn nộ, nhưng hắn không muốn đi cầu Minh Sùng, ngay từ đầu còn có thể miễn cưỡng bảo trì thanh tỉnh, đến sau lại ý thức dần dần rời đi trong óc...... Thanh âm suy nhược xuống dưới: "Ngươi thả ta, ngươi thả ta......"
Minh Sùng rốt cuộc đứng dậy đi qua đi, khom lưng khơi mào hắn cằm, nhìn chăm chú nam nhân này trương anh tuấn làm hắn tâm tâm niệm niệm khuôn mặt, ánh mắt u ám xuống dưới.
Từ ngươi hôm nay bước vào nơi này kia một khắc bắt đầu, ngươi liền mơ tưởng lại rời đi ta bên người, ngươi —— chỉ có thể là của ta.
【 đinh, Minh Sùng hắc hóa giá trị +10, trước mặt hắc hóa giá trị 55】
Minh Sùng khom lưng đem Diệp Minh ôm lên đưa tới lầu hai, Diệp Minh bắt lấy trụ Minh Sùng cổ áo, không cho hắn rời đi.
Minh Sùng yêu thương nhìn hắn, ngươi muốn ngay từ đầu chính là như vậy thật tốt? Không chọc ta sinh khí, không ra quỹ xằng bậy, không ý đồ thoát đi ta, vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời nên thật tốt...... Một hai phải bức ta như vậy đối với ngươi.
Hắn hơi hơi mỉm cười: "Nói ngươi yêu ta, ta liền giúp ngươi."
Diệp Minh hai mắt mờ mịt vô thần, không chút do dự theo Minh Sùng nói nói: "Ta yêu ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...