16| bị chia tay bạn trai cũ

24 0 0
                                    


Lời này thực sự chọc tới rồi Tần Dịch chỗ đau, hắn lạnh lùng nói: "Ai nói chúng ta chia tay? Ta đã cảnh cáo ngươi không cần lại nhúng tay chuyện của chúng ta! Xem ra ngươi không có nghe đi vào."

Hà Thiệu Thần ánh mắt lộ ra châm chọc thần sắc, đối chọi gay gắt nói: "Không chia tay? Kia lần trước là ai nói muốn chơi nị lúc sau đem hắn tặng người? Nói nữa......" Hắn cười cười, "Liền tính ngươi hiện tại hối hận giả mù sa mưa đối hắn hảo, ai biết khi nào một cái không như ý liền lại trở mặt không biết người."

Tần Dịch sắc mặt kịch biến, thanh âm tựa hồ là từ răng phùng trung bài trừ tới, "Lời nói, không cần nói bậy."

Hoàng thiếu đám người vốn dĩ xám xịt muốn chạy, lòng hiếu kỳ hại chết miêu đạo lý cũng là hiểu...... Nhưng thật sự không chịu nổi hôm nay này bát quái quá kính bạo! Không nghe hắn phải hối hận chết, nghe xong có thể ở trong vòng khoe khoang một năm! Vì thế đỉnh bị lan đến áp lực ở một bên ám chọc chọc xem diễn!

Cũng may tạm thời Hà Thiệu Thần cùng Tần Dịch cũng chưa thời gian để ý tới bọn họ này đàn pháo hôi.

Hà Thiệu Thần đuôi lông mày giương lên: "Ta nói bậy? Những cái đó hoang đường sự không phải ngươi làm? Ngươi là ba tuổi tiểu hài tử sao?"

Tần Dịch một phách cái bàn, gầm lên: "Ngươi cái gì cũng không biết!"

Hà Thiệu Thần trừng mắt dựng mục, "Vậy ngươi lại biết cái gì?"

Tần Dịch rũ tại bên người tay chặt chẽ nắm lấy, ánh mắt ảm đạm.

Đúng vậy...... Hắn biết cái gì, hắn biết đến thậm chí còn không bằng Hà Thiệu Thần nhiều. Hắn thân là Diệp Minh thân mật nhất ái nhân, lại còn không bằng một ngoại nhân hiểu biết hắn, chính mình phạm những cái đó sai lầm cũng căn bản không thể nào biện giải.

Hắn môi giật giật, thanh âm áp lực: "Ta là không biết, ta cũng trả giá đại giới, nhưng là ta về sau đều sẽ không lại như vậy, ta sẽ hảo hảo đối đãi hắn."

Hà Thiệu Thần lạnh lùng nhìn hắn, "Lời này có phải hay không nói chậm điểm."

Tần Dịch nhìn thẳng hắn hai mắt, nói: "Có lẽ là chậm chút, nhưng ít ra hắn để ý chính là ta. Nếu hắn sẽ lựa chọn ngươi, ba năm trước đây liền sẽ lựa chọn ngươi, đạo lý này ngươi còn không rõ sao?"

Hà Thiệu Thần sắc mặt cũng thay đổi, hắn tuy rằng hùng hổ doạ người, nhưng trong lòng làm sao không rõ điểm này? Hắn làm lại nhiều cũng chưa dùng, đơn giản là một chút liền chú định là thua gia —— Diệp Minh thích chính là Tần Dịch.

Nếu nói ba năm trước đây hắn còn có điều hy vọng xa vời nói, từ ngày đó biết được Diệp Minh rời đi chân chính nguyên do thời điểm, hắn liền biết chính mình đã hoàn toàn bị loại trừ.

Nhưng là...... Rốt cuộc vẫn là ý nan bình thôi.

Diệp Minh bất đắc dĩ đè đè chính mình giữa mày, nhẹ nhàng khụ một tiếng.

Tuy rằng thanh âm này thực nhẹ, nhưng cố tình khiến cho hai người dừng lại, giống như chờ đợi lão sư dạy bảo ngoan học sinh giống nhau, tất cả đều khẩn trương nhìn hắn.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ