Tần Dịch cơ hồ mỗi ngày đều sẽ tới bệnh viện vấn an Diệp Minh, hắn cơ hồ chưa bao giờ cười, cũng không đúng hắn thân cận, sẽ chỉ ở nơi đó ngồi trong chốc lát, trừ bỏ không cho phép Diệp Minh rời đi bệnh viện, càng là không còn có cưỡng bách quá hắn.
Bệnh viện ở Tần Dịch bày mưu đặt kế hạ cùng nước ngoài đỉnh cấp chữa bệnh cơ cấu hợp tác, cùng nhau vì Diệp Minh chế định trị liệu kế hoạch, dùng sở hữu đều là tốt nhất, bệnh tình tạm thời không có chuyển biến xấu dấu hiệu, nhưng hiệu quả lại không dung lạc quan, bác sĩ nói cho Tần Dịch, này cùng người bệnh thái độ tiêu cực có quan hệ.
Tuy rằng chỉ là ngắn ngủn mấy ngày, nhưng Diệp Minh tựa hồ lại gầy ốm một ít, hắn thậm chí cũng không bước ra phòng bệnh một bước.
Hôm nay buổi tối Tần Dịch lại đây có chút vãn, nhưng là Diệp Minh còn chưa ngủ, mà là đang xem thư, hắn bình tĩnh quay đầu lại nhìn Tần Dịch liếc mắt một cái, tiếp tục dường như không có việc gì đọc sách.
Tần Dịch ở cửa đứng trong chốc lát, giường bệnh - thượng thanh niên mặt nghiêng bao phủ ở nhu hòa ánh đèn hạ, phiếm ôn nhu sắc điệu, hắn bộ dáng an tĩnh điềm nhiên, một chút đều không giống hấp hối người bệnh, hết thảy tường hòa yên tĩnh giống như một bức cảnh đẹp.
Một màn này, phảng phất làm Tần Dịch về tới ba năm trước đây.
Khi đó, bọn họ còn hảo hảo ở bên nhau, mà trước mắt người chính là như vậy an tĩnh điềm nhiên, chính mình đến gần hắn, hắn còn sẽ quay đầu lại đối hắn lộ ra ôn nhu cười. Cái kia tươi cười, làm hắn cảm thấy thế gian này hết thảy đều như thế tốt đẹp...... Mà hiện tại, lại chỉ còn một chọc liền phá biểu hiện giả dối.
Tần Dịch đáy lòng tựa hồ có thứ gì ở tro tàn lại cháy, không chịu khống chế hồi ức ở phía sau tiếp trước dũng - ra tới.
Bỗng nhiên, hắn không nói một lời xoay người đi ra ngoài.
Hắn sợ tiếp tục lưu lại, chính mình sẽ không màng tôn nghiêm khẩn cầu người này, khẩn cầu hắn lưu tại hắn bên người, vì hắn sống sót. Hắn tự tôn không cho phép hắn hướng một cái thủ hạ bại tướng giống nhau quỳ xuống đất xin tha, đặc biệt là, vì như vậy một người.
..................
Diệp Minh thành thành thật thật ở bệnh viện ở một đoạn thời gian, hắn cân nhắc 888 hẳn là nguôi giận, lúc này mới thật cẩn thận mở miệng kêu gọi.
【 Diệp Minh: Thân, ngươi ở đâu? 】
【888: Nói tiếng người. 】
【 Diệp Minh: Ngươi càng ngày càng hung QAQ】
【888: Nói hay không? Không nói ta đi ngủ đông. 】
【 Diệp Minh: Ta nói nói nói! 】
【 Diệp Minh: Ta hiện tại yêu cầu một cái cơ hội, làm Tần Dịch hoài nghi ta lúc trước rời đi động cơ, hắn trong lúc nhất thời liên tưởng không đứng dậy, là bởi vì lúc ấy ta sở làm sở quá phận, làm hắn có vào trước là chủ thành kiến, nhưng là Hà Thiệu Thần liền không giống nhau, rốt cuộc ta vẫn luôn ở Hà Thiệu Thần trước mặt biểu hiện chính là có khổ trung bộ dáng, cho nên hắn nhất định có thể liên tưởng lên, hơn nữa sẽ nói cấp Tần Dịch nghe. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...