Diệp Minh ở bệnh viện ở mấy ngày, xuất viện thời điểm, Tần Dịch bảo tiêu vẫn luôn đi theo hắn bên người, không cho hắn bất luận cái gì cơ hội đào tẩu.
【 Diệp Minh: Nhà ta Tần Dịch này thuần túy là làm điều thừa sao, ta như vậy yêu hắn, như thế nào bỏ được rời đi hắn đào tẩu? 】
【888: Ngươi vuốt chính mình lương tâm lặp lại lần nữa, ngươi xác định là yêu hắn, mà không phải vì trụ tiến biệt thự cao cấp? 】
【 Diệp Minh: Ta yêu hắn cùng trụ tiến biệt thự cao cấp lại không mâu thuẫn ^_^】
888: Nhân loại cư nhiên có thể không biết xấu hổ đến loại tình trạng này.
Một giờ sau, Diệp Minh đứng ở Tần Dịch biệt thự trước, một bộ phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn biểu tình, ở hai cái bảo tiêu lạnh lùng trong ánh mắt đi vào.
Diệp Minh biểu tình hờ hững, mắt nhìn thẳng ở người hầu dẫn dắt xuống dưới đến chính mình phòng, nhưng kỳ thật nội tâm là cái dạng này.
【 Diệp Minh: Oa, hắn thật sự hảo có tiền! Ngươi xem cái kia đèn treo, ngươi xem cái kia bình hoa, ngươi xem kia phó họa! 】
【888:......】
【 Diệp Minh: Rốt cuộc có thể thoát khỏi cái kia có lão thử cùng con gián phá phòng ở. Cảm động jpg】
【 Diệp Minh: Ta liền nói Tần Dịch là yêu ta đi, ngươi xem hắn đối ta thật tốt, thỉnh tiếp tục dùng tiền tài cùng xa hoa lãng phí sinh hoạt nhục nhã ta đi! Ta chịu nổi! 】
【888: Câm miệng. 】
【 Diệp Minh: QAQ ngươi hảo hung nga 】
888: A a a hắn thật sự hảo muốn đánh chết hắn ký chủ.
Tuy rằng Tần Dịch cấp Diệp Minh an bài chỉ là một gian bình thường nhất phòng cho khách, nhưng cho dù là bình thường nhất phòng cho khách, cũng chút nào không thể so khách sạn lớn phòng kém! Diệp Minh nằm ở mềm mại giường lớn - thượng, thoải mái hừ hừ một tiếng.
Hắn rốt cuộc như nguyện quá thượng hạnh phúc hào môn sinh hoạt, nơi này có chuyên môn đầu bếp cùng người hầu, hắn cái gì đều không cần làm, ăn ngon uống ngủ ngon đến hảo có tính - sinh - sống còn có tiền lấy, quả thực không cần quá hoàn mỹ!
Tần Dịch mỗi đêm đều sẽ về nhà, nhưng cũng không phải mỗi đêm đều sẽ cùng Diệp Minh lên giường, chỉ ở có yêu cầu thời điểm mới có thể kêu hắn.
Diệp Minh chỉ cần duy trì được chính mình buồn bực không vui biểu tượng là được, nhưng hắn biểu hiện càng là mâu thuẫn, Tần Dịch liền càng là thích cưỡng bách hắn.
Như thế một đoạn thời gian xuống dưới, hắc hóa giá trị thế nhưng cũng hàng 5 điểm, trước mắt chỉ có 65.
Lúc này người nào đó ham ăn biếng làm bản tính liền hoàn toàn triển lộ ra tới, liền làm nhiệm vụ cũng không tích cực, 888 rốt cuộc nhìn không được.
【888: Ngươi rốt cuộc còn có hay không kế hoạch? 】
【 Diệp Minh: Có a ~】
【888 cười lạnh: Ta xem ngươi cái gì cũng không có làm, nhật tử quá đến thật là vui đi, vui đến quên cả trời đất đi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...