Minh Sùng nhìn Diệp Minh tái nhợt vô thố khuôn mặt, đáy lòng mềm nhũn, mạc danh cảm thấy thập phần khổ sở, tuy rằng phía trước hắn quyết tuyệt rời đi Diệp Minh, hơn nữa không muốn thừa nhận chính mình là hắn ái nhân, nhưng đây là xuất phát từ nguyên tắc vấn đề, đều không phải là hắn chán ghét Diệp Minh.
Hắn không phải Việt Lăng, cho nên không thể thay thế Việt Lăng tiếp tục cùng Diệp Minh ở bên nhau, chính như Diệp Minh cũng không thể thay thế Lâm Hiên Văn giống nhau.
Bọn họ không thể ở bên nhau.
Bởi vậy hiện tại cục diện là Minh Sùng không muốn nhìn đến, nói đến cùng, cứ việc chuyện này đều không phải là nhân hắn dựng lên, cứ việc cái này thân hình đã không còn là Diệp Minh nhận thức người kia, nhưng là ở người khác trong mắt, hắn chính là đương sự......
Điểm này không thể trốn tránh.
Một tia mạc danh áy náy chịu tội cảm hiện lên Minh Sùng trong lòng, tuy rằng hôm qua mới nói tốt làm Diệp Minh hôm nay rời đi, nhưng chính mình lúc này lại đem Diệp Minh đuổi đi chẳng phải là dậu đổ bìm leo? Quá mức lãnh khốc vô tình?
Diệp Minh đang mặt ủ mày ê thời điểm di động lại vang lên, lần này điện báo biểu hiện là ' tỷ tỷ ', Diệp Minh vẻ mặt mạng ta xong rồi biểu tình, run rẩy xuống tay chuyển được điện thoại, thật là sợ cái gì tới cái gì......
Diệp Chỉ thanh tuyến ôn nhu, đối Diệp Minh nói: "Tiểu Minh, trên mạng tin tức ta đều thấy được, đừng lo lắng, ta sẽ giúp ngươi xử lý, thật là, hiện tại trên mạng người nghe phong chính là vũ một chút sức phán đoán đều không có, liền biết cùng phong loạn người da đen."
Diệp Minh ủy khuất anh anh anh một tiếng: "Tỷ......"
Diệp Chỉ tiếp tục an ủi: "Ngươi công ty bên kia yêu cầu ta chào hỏi một cái sao? Hảo hảo xã giao một chút vẫn là cần thiết, ta và các ngươi Lục tổng cũng từng có hợp tác, nói vậy vẫn là bán ta một chút mặt mũi."
Diệp Minh nói: "Như vậy có phải hay không không tốt lắm......"
Diệp Chỉ cười nói: "Kia cái gì không tốt, ngươi chính là quá quật cường, ngươi bối cảnh chính là ngươi tư bản."
Diệp Minh nóng nảy: "...... Ngươi nghe ta nói!" Chủ yếu là ta hiện tại còn không nghĩ bại lộ thân phận a! Như vậy chơi lên còn có cái gì ý tứ! Không bằng trở về kế thừa gia nghiệp đâu......
Diệp Chỉ cuối cùng dừng một chút, ôn thanh nói: "Ngươi nói đi."
Diệp Minh thấp thỏm hỏi: "Cái kia...... Ba ba mụ mụ đã biết sao?"
Diệp Chỉ lúc này mới một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, nhàn nhạt cười nói: "Ba mẹ tạm thời còn không biết, này không, ta là cái thứ nhất biết tin tức, tuy rằng này đó tin tức không quá khách quan, nhưng là yêu đương bản thân là chuyện tốt a, như thế nào đều bất hòa ta nói một tiếng đâu."
Diệp Minh ho khan một tiếng: "Cũng là không lâu trước đây sự, còn không có tới kịp......"
Diệp Chỉ không đợi hắn nói xong, liền cường thế đánh gãy hắn nói, nói: "Nếu nói chuyện bạn trai, liền cùng nhau ra tới ăn một bữa cơm đi, tỷ tỷ cũng hảo cho ngươi trấn cửa ải, thời gian liền định vào ngày mai buổi sáng, ngươi không thành vấn đề đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...