Lạnh băng thương thân phiếm hàn quang, Diệp Minh nắm thương, kia cổ hàn ý theo hắn lòng bàn tay thấm tiến đáy lòng.
Hắn nhìn Thẩm Diệp khuôn mặt, rơi vào hắn ôn nhu hai tròng mắt, trong lòng lại tất cả đều là chua xót chi ý.
Cho nên chẳng sợ ngươi đến bây giờ, cũng vẫn là ái ta sao? Ta có cái gì đáng giá ngươi như vậy nhớ mãi không quên, thậm chí không tiếc sinh mệnh, ta đều nói ta không yêu ngươi. Ta như vậy phản bội thương tổn quá ngươi, mà ngươi chỉ cần một cái chân tướng, một cái lý do, liền có thể tha thứ ta, còn giống như trước đây......
Ngươi như vậy, làm ta như thế nào có thể mới hạ thủ giết ngươi một lần?
Diệp Minh gắt gao nắm thương, hồi lâu, hắn phát ra một tiếng quỷ dị lại tự giễu tiếng cười: "Ngươi người này có phải hay không ngốc, ngươi là của ta kẻ thù a...... Sớm biết rằng ngươi cam tâm tình nguyện bị ta trả thù, ta liền trực tiếp nói cho ngươi này đó, hà tất còn sợ hãi bị ngươi biết."
Không phải như thế, ta không nói, là bởi vì ta biết ngươi sẽ khổ sở, nhưng ta không nghĩ làm ngươi biết điểm này.
Diệp Minh hơi hơi cúi đầu, tiến đến Thẩm Diệp bên tai: "Cái này chân tướng, thật sự làm ngươi như vậy thống khổ, thống khổ đến muốn chết sao?"
Thẩm Diệp sắc mặt trở nên trắng, môi gắt gao nhấp.
Diệp Minh nhìn chăm chú hắn, khóe môi ngoéo một cái, họng súng nhắm ngay Thẩm Diệp cằm, thanh âm trầm thấp ám ách: "Hiện tại đổi ý, còn kịp."
Thẩm Diệp nhắm hai mắt lại, không nói một lời.
Hắn hôm nay sở tiếp thu hết thảy, làm hắn tâm không hề bình tĩnh, suy nghĩ không hề trầm ổn, điên đảo chân tướng cùng hận sai người thống khổ làm hắn cơ hồ muốn không thể tiếp tục được nữa, một cái là phụ thân hắn, một cái là hắn yêu nhất người, mà hai người kia lại lẫn nhau không đội trời chung.
Hắn không có cách nào thương tổn chính mình phụ thân, lại không có cách nào nhìn chính mình người yêu thương thống khổ, chết mà sống lại cũng không thể an tâm.
Nếu hắn chết, có thể làm Diệp Minh cảm thấy trả thù khoái cảm nói, như vậy không bằng làm hắn đi tìm chết đi...... Có lẽ như vậy liền có thể kết thúc này vô giải thù hận, dùng hắn huyết tẩy xoát này hết thảy, không cần thương tổn bất luận cái gì một cái chính mình để ý người.
Có lẽ, cái này lựa chọn giống như người nhu nhược việc làm, nhưng là hắn không muốn lại nhìn đến Diệp Minh thống khổ......
Thẩm gia đối hắn thương tổn, hắn đối hắn thương tổn, cần thiết phải có người tới trả giá đại giới.
Diệp Minh nhìn Thẩm Diệp bình tĩnh khuôn mặt, thiếu chút nữa không có thể tiếp tục chính mình ngụy trang, trong lòng lại hận lại giận, ngươi liền không biết đổi ý, ngươi liền không biết trốn sao? Ngươi là thật sự muốn chết sao?!
Ngươi cho rằng ngươi như vậy thực anh dũng sao! Hắn chợt tay một dịch, đột nhiên khấu động cò súng! Viên đạn cọ qua Thẩm Diệp gương mặt bắn ở trên vách tường!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...