110| mạt thế chi cầu sinh chỉ nam

7 0 0
                                    


Diệp Minh hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn trước mặt nam nhân, nam nhân cằm độ cung kiên nghị lãnh ngạnh, hắc mâu trung lạnh băng tầm mắt vô tình dừng ở hắn trên người, trong mắt còn ẩn hàm khinh miệt chi ý, giống như chính mình chỉ là một cái râu ria con kiến, hay là cái gì hạ tiện dơ bẩn đồ vật giống nhau.

Dương Càn là phi thường nghiêm túc nói ra những lời này, không phải nói giỡn.

Diệp Minh cổ bị ma thương địa phương nóng rát đau, trên mặt đất hàn khí xâm nhập thân thể hắn, hắn ngón tay chộp vào trên mặt đất, hồi lâu, tái nhợt trên mặt lộ ra một tia miễn cưỡng tươi cười: "Là ta a...... Ngươi đã quên ta sao......"

Ngươi không quen biết ta sao?

Dương Càn bình tĩnh nhìn Diệp Minh, nhìn hắn trong mắt yếu ớt lại mong đợi quang mang, khóe môi hơi hơi giơ lên.

Thật là đáng thương a, Hoắc Nghị không còn nữa, không có chỗ dựa, liền bắt đầu đối ta yếu thế sao? Vậy ngươi lúc trước vô tình phản bội ta thời điểm, làm ta một người đi chịu chết thời điểm, như thế nào không phải như thế sắc mặt đâu? Ta trước kia như thế nào không phát hiện ngươi còn có loại này bản lĩnh đâu.

Dương Càn hơi hơi mở miệng, phát ra ẩn hàm ý cười thanh âm: "Ta đương nhiên nhớ rõ ngươi."

Liền tính không nhớ rõ toàn thế giới người, ta đều sẽ không quên ngươi, sẽ không quên ngươi mang cho ta nhục nhã cùng phản bội.

Diệp Minh mắt sáng rực lên một chút, động dung nói: "Ta vẫn luôn thực lo lắng ngươi......"

Dương Càn nhịn không được cười, đây là hắn nghe qua nhất buồn cười nói.

Ngươi như thế nào có mặt đối ta nói ra những lời này? Nga...... Đúng rồi, ngươi không biết ngày đó buổi tối ta liền ở cách vách, bị trói ở nơi đó, tuyệt vọng lại bất lực nghe hết thảy...... Ngươi cho rằng ta không biết ngươi làm chút cái gì, cho nên mới dám như thế dõng dạc làm bộ ngươi ở lo lắng ta.

Dương Càn nâng lên tay phải, Thạch Dương sửng sốt một chút, lập tức đem trong tay xiềng xích đưa tới Dương Càn trong tay.

Dương Càn duỗi tay lôi kéo, trực tiếp liền đem Diệp Minh từ trên mặt đất kéo lên!

Diệp Minh không nghĩ tới Dương Càn sẽ không hề dấu hiệu làm như vậy, đôi tay trảo - trụ xiềng xích, cơ hồ bị lặc chặt đứt khí, ánh mắt sợ hãi, sắc mặt khó hiểu lại khổ sở, hắn sẽ không quên Dương Càn đã từng là cỡ nào ôn nhu săn sóc một người, đối hắn lại là cỡ nào hảo.

Mà hiện tại cái này đứng ở trước mặt hắn vô tình lãnh khốc nam nhân, giống như là một cái khoác hắn ái nhân thể xác ác ma giống nhau, hỉ nộ vô thường, thô bạo đáng sợ.

Dương Càn hữu lực tay bắt lấy xiềng xích, xoay người liền đi tới chính mình vị trí ngồi hạ, Diệp Minh căn bản vô pháp phản kháng, cứ như vậy bị lôi kéo đi theo phía sau hắn, bởi vì không đứng vững, lảo đảo té ngã ở Dương Càn bên chân.

Dương Càn khóe môi độ cung lạnh băng, không có chút nào thương tiếc, trực tiếp đem xiềng xích quấn quanh ở chính mình ghế dựa trên tay vịn, xiềng xích chậm rãi buộc chặt, này chiều dài làm Diệp Minh căn bản bò không đứng dậy, chỉ có thể khom lưng quỳ gối nơi đó.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ