"Ngươi sẽ giống hắn giống nhau phản bội ta sao?" Corson nhìn Diệp Minh đôi mắt.
Diệp Minh có chút thất thần, bọn họ chóp mũi cơ hồ đụng chạm ở bên nhau, hắn thậm chí có thể xuyên thấu qua Corson cặp kia u ám đồng tử nhìn đến chính mình bộ dáng...... Kia màu đỏ sậm trong mắt ẩn ẩn có trầm trọng áp lực bi ai bất đắc dĩ chi sắc, nhưng lại tựa hồ là hắn ảo giác, lại nhìn kỹ, liền chỉ còn lại có một mảnh lạnh băng hờ hững.
Diệp Minh ngơ ngẩn nhìn hắn, rốt cuộc chậm rãi lấy lại tinh thần, ánh mắt thanh triệt trong sáng, nghiêm túc nói: "Ta vĩnh viễn sẽ không phản bội ngươi."
Có lẽ ngươi hiện tại không yêu ta, càng sâu đến hận ta...... Nhưng ta trong lòng chấp niệm có một chút là sẽ không thay đổi, đó chính là ta không bao giờ sẽ phản bội ngươi, không bao giờ sẽ phản bội nhân loại, đây là ta trở về sở hữu ý nghĩa.
Corson nhìn chăm chú trước mặt thanh niên nghiêm túc chấp nhất biểu tình, cùng với kia mắt tím trung kiên định quang mang, thật giống như hắn nói ra chính là đến từ đáy lòng chân thành nhất ngôn ngữ, làm người không tự chủ được muốn tin tưởng hắn.
Hắn vươn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng phất quá Diệp Minh khuôn mặt.
Ngươi có biết hay không, ta thật sự rất muốn lại tin tưởng ngươi một lần......
Lúc này đây, ngươi còn sẽ làm ta thất vọng sao?
Corson nhắm mắt lại lại mở, trong mắt đã nhìn không ra chút nào cảm xúc tới, chỉ có nhất quán vắng lặng thâm thúy, hắn môi mỏng hé mở: "Nhớ kỹ ngươi lời nói, Cavan hạ sĩ."
..................
Corson lại lần nữa chiếm hữu Diệp Minh, nhưng là lúc này đây cùng phía trước hai lần đều bất đồng, có vẻ phá lệ ôn nhu, xong việc hắn đem Diệp Minh ôm vào trong ngực, hàm - trụ hắn nhĩ - rũ, đầu lưỡi nhẹ nhàng xẹt qua, Diệp Minh liền không khỏi thân hình run rẩy.
Diệp Minh trên mặt đỏ ửng còn chưa từng tan đi, mi mắt buông xuống, lan tử la hai tròng mắt thượng che hơi nước, giống như sáng sớm tắm gội sương sớm xinh đẹp đá quý, hắn đã không có sức lực nhúc nhích, nhưng liền tính còn có sức lực, hắn cũng không thể phản kháng Corson, hiện tại hắn chỉ là một cái cấp thấp binh lính thôi.
Phiếm hồng khuôn mặt thượng là ẩn nhẫn mà thuận theo biểu tình.
Corson nhìn chăm chú hắn mặt nghiêng, ánh mắt lộ ra một chút ôn nhu yêu thương thần sắc, nói: "Buổi chiều huấn luyện liền không cần đi."
Diệp Minh lông mi rung động một chút, ánh mắt lộ ra ngoài ý muốn lại sợ hãi thần sắc, phát ra khàn khàn thanh âm: "Chính là......"
Corson nhàn nhạt nói: "Đừng lo lắng, ta không có muốn đem ngươi điều về trở về ý tứ, chỉ là ta cảm thấy ngươi thân là ta lính cần vụ, hẳn là càng chuyên chú với phục vụ cùng ta, mà không phải bị huấn luyện chậm trễ quá nhiều thời giờ tinh lực."
Hắn dừng một chút, ý vị thâm trường nói, "Muốn cùng dị thú chiến đấu không chỉ có ra tiền tuyến một loại phương thức, lấy thân thể của ngươi tố chất...... Chỉ sợ cũng khó có thể trong thời gian ngắn đạt tới mục tiêu, ta sẽ suy xét cho ngươi càng thích hợp an bài, ngươi chỉ cần phục tùng mệnh lệnh của ta là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...