Diệp Minh phủ phục trên mặt đất, thân hình run rẩy, khuôn mặt thống khổ không thôi, hắn nói: "Ta, ta hiểu được...... Thỉnh ngài tha thứ ta......"
Kia thật lớn kim hoàng tròng mắt nhìn Diệp Minh, qua một lát, trầm thấp thanh âm lại lần nữa ở Diệp Minh trong đầu vang lên: "Nhớ kỹ, ngươi là ta sáng tạo, ta có thể cho dư ngươi vô thượng vinh quang, cũng có thể thu hồi này hết thảy, làm ngươi trầm luân vô tận thống khổ."
Diệp Minh hồi tưởng khởi kia không có ngày đêm nhật tử, ở nơi đó không có thời gian trôi đi, không có ánh sáng, cảm thụ không đến chính mình tồn tại, chỉ có tuyệt vọng cùng thống khổ, lại liền mất đi ý thức đều làm không được, thống khổ tra tấn làm hắn muốn điên cuồng, chính là rồi lại điên không xong.
Hắn hai mắt tràn đầy thần sắc sợ hãi, đem cái trán dán trên mặt đất, run giọng nói: "Đúng vậy."
Hicks thực vừa lòng với Diệp Minh thuận theo, đây là nó hoàn mỹ nhất sáng tạo vật, nhất lấy làm tự hào kiệt tác...... Nhưng cũng hứa nguyên nhân chính là vì hắn quá hoàn mỹ, giống một cái chân chính người, cho nên thế nhưng có thể sinh ra chính mình chủ quan ý thức, còn ý đồ thoát khỏi nó khống chế.
Hicks nói: "Ta có thể lại cho ngươi một lần cơ hội, nếu lần này lại thất bại, ngươi liền trở về cùng ta hòa hợp nhất thể đi, ta sẽ làm ngươi vĩnh viễn sống ở trong thân thể của ta."
Diệp Minh thân hình lại lần nữa run rẩy lên, như vậy đáng sợ vĩnh sinh, còn không bằng chết đi.
Bỗng nhiên trên mặt đất vô số xúc tu đột nhiên đâm vào Diệp Minh thân thể, đem hắn quấn quanh bao vây lại, Diệp Minh tức khắc phát ra thê lương tiếng kêu thảm thiết, quỳ trên mặt đất lưng banh thẳng tắp, đồng tử co rút lại, thanh âm nghẹn ngào, hé miệng phát ra a a a thanh âm.
Hắn kia xanh thẳm như không trung xanh lam hai mắt nhan sắc ở một chút thay đổi, dần dần trở thành mê người lan tử la sắc, mà kia mềm mại kim sắc tóc từng cây biến thành màu đen, anh tuấn khuôn mặt cũng ở một chút thay đổi......
Cái này cực kỳ đáng sợ quá trình giằng co suốt một giờ, chờ những cái đó xúc tu từ hắn thân thể thượng rút ra thời điểm, xuất hiện ở nơi đó đã là hoàn toàn một người khác.
Một cái có màu đen tóc ngắn, màu tím hai tròng mắt, dung mạo bình thường thanh niên nam tử.
Diệp Minh nằm ở nơi đó, bờ môi của hắn mở ra một cái khe hở, tuyệt vọng thở dốc, nhưng là cho dù là hô hấp cũng là đau đớn, kia giống như ác mộng trải qua cũng không phải theo cải tạo đình chỉ mà trôi đi, mà là trị tận gốc nhập hắn ý thức căn nguyên chỗ sâu trong.
Thời khắc nhắc nhở hắn phục tùng, liền tử vong đều là một loại xa xỉ, bởi vì từ thân thể đến linh hồn, hắn đều là thuộc về Hicks.
Kia thật lớn tròng mắt nhìn chằm chằm Diệp Minh nhìn trong chốc lát, lộ ra vừa lòng thần sắc, sau đó nhắm mắt lại chậm rãi đi xa, bốn phía xúc tua lại lần nữa khép lại, ánh sáng một chút biến mất.
Trầm thấp thanh âm quanh quẩn ở Diệp Minh bên tai: "Đi thôi, ta hài tử. Dùng Corson thủ cấp, hướng ta chứng minh ngươi trung thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...