Thẩm Diệp hốt hoảng bước chân tiến lên, run rẩy đem Diệp Minh ôm lên, Diệp Minh đầu trúng một thương, gắt gao nhắm mắt lại, dính nhớp máu tươi theo hắn đầu chảy xuống tới......
Không, này không phải thật sự......
Không phải thật sự.
Thẩm Diệp ánh mắt một mảnh mờ mịt, chợt hắn lại đứng lên, ôm Diệp Minh liền ra bên ngoài lao ra đi! Hắn muốn đem Diệp Minh đưa đến bệnh viện đi, Diệp Minh còn có hô hấp, còn có thể cứu giúp, chỉ cần có một tia hy vọng, hắn đều không thể từ bỏ!
Thẩm Đạt Diệu bả vai bị đao cắt bị thương, vừa rồi nghìn cân treo sợi tóc chi khắc, hắn nhìn Diệp Minh kia lạnh băng hận ý ánh mắt, hung ác lưu loát động tác, chưa bao giờ có cảm nhận được tử vong cách hắn như vậy gần.
Trong nháy mắt kia, liền phảng phất nhìn đến Hàn Tự tồn tại trở về cùng hắn báo thù giống nhau......
Thế cho nên mất đi động tác năng lực, thiếu chút nữa đã bị cắt qua yết hầu!
Nhưng là sao có thể đâu? Hàn Tự đã sớm đã chết, thi thể đều là hắn tự mình làm người xử lý! Mà Diệp Minh chỉ là một cái bình thường sinh viên thôi, cùng hắn không oán không thù, có cái gì lý do như vậy căm hận hắn?
Thẩm Đạt Diệu trong lòng tràn đầy nghi hoặc khiếp sợ, còn không có tới kịp nghĩ lại vấn đề này, liền nhìn đến Thẩm Diệp đột nhiên xuất hiện vọt lại đây, căn bản không quan tâm, cũng không để bụng thân là phụ thân hắn hay không gặp được nguy hiểm, bế lên Diệp Minh liền đi, trong lòng tức khắc giận cực, giận sôi máu, lạnh giọng quát: "Ngươi muốn đi đâu?"
Thẩm Diệp bước chân một đốn, thực mau không chút nào dừng lại lại lần nữa rời đi.
Thẩm Đạt Diệu thấy Thẩm Diệp như thế hành vi, khí một tay đem trên bàn đồ vật đều huy đi xuống, lạnh giọng nói: "Nghịch tử!"
Thẩm Đạt Diệu bên người bảo tiêu vừa rồi cũng kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nếu không phải hắn nổ súng mau, kia tiểu tử liền thật sự giết Thẩm Đạt Diệu, hắn lau một chút cái trán, giờ phút này nhìn Thẩm Diệp rời đi bóng dáng, lại cảm thấy Thẩm ít nói không chừng sẽ giận chó đánh mèo hắn, chính mình chỉ là một cái làm việc, đảo thế khó xử.
..................
Thẩm Diệp thật cẩn thận đem Diệp Minh bỏ vào trong xe, điên cuồng lái xe đi bệnh viện, hơn nữa một bên lái xe một bên trước tiên thông tri bệnh viện làm tốt cứu giúp chuẩn bị! Thực mau liền đem Diệp Minh đưa đến bệnh viện.
Mắt thấy Diệp Minh bị đẩy mạnh phòng giải phẫu, Thẩm Diệp thất thần đứng ở bên ngoài.
Hồi lâu, hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người huyết, này đó đều là Diệp Minh huyết...... Cứ việc Diệp Minh giờ phút này còn chưa có chết, nhưng là Thẩm Diệp biết, phần đầu trúng đạn có thể cứu giúp trở về hy vọng có bao nhiêu xa vời......
Vì cái gì, sự tình sẽ biến thành cái dạng này?
Mười năm trước, phụ thân hắn giết chết hắn yêu nhất người, hắn hoàn toàn không biết gì cả, mà mười năm sau, còn muốn xem chính mình phụ thân - thân thủ giết chết ái nhân một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...