140| ca ca báo thù chuyện xưa

5 0 0
                                    


Thẩm Diệp không biết chính mình cuối cùng là như thế nào trở lại bệnh viện.

Hắn bước chân có chút hỗn độn, mồ hôi dính ướt - tóc, phát ra dồn dập hô hấp, rốt cuộc chạy tới phòng bệnh trước cửa, chính là ở đẩy cửa trước một cái chớp mắt, lại bỗng nhiên dừng động tác, trong mắt hiện lên giãy giụa thống khổ thần sắc.

Hắn như vậy vội vàng gấp trở về, là vì cái gì đâu?

Vì chứng thực sao? Chính là Diệp Minh căn bản không có tỉnh lại, cũng không biết khi nào có thể tỉnh lại......

Liền tính hắn có thể tỉnh lại, chính mình lại nên như thế nào mở miệng dò hỏi hắn năm đó vấn đề này đáp án? Hắn lại ở hy vọng xa vời được đến một cái cái dạng gì trả lời đâu?

Thẩm Diệp tay vô lực rũ xuống tới, nắm thành nắm tay, phát ra khanh khách thanh âm, sắc bén lạnh lùng khuôn mặt thượng, tràn đầy vô lực bi ai chi sắc.

Rốt cuộc hắn nhẹ nhàng đẩy cửa ra, đi vào.

Giường bệnh - thượng thanh niên an tĩnh ngủ say, băng gạc bao hắn đầu, tái nhợt khuôn mặt thượng không có gì huyết sắc, đạm sắc môi hơi chút có chút khô.

Thẩm Diệp nhẹ nhàng bế lên Diệp Minh thượng thân, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, ôn nhu quyến luyến ánh mắt dừng ở hắn trên mặt.

Ngươi lúc ấy là hoài như thế nào tâm tình, đánh ra cái kia báo nguy điện thoại?

Lúc ấy vừa mới biết được chân tướng ngươi, biết được chúng ta đều là ngươi kẻ thù thời điểm, ngươi trong lòng nhất định là vô cùng căm hận tuyệt vọng thống khổ đi, hận vận mệnh, hận hết thảy...... Cho nên ngươi vô pháp tiếp tục cùng ta ở bên nhau.

Ngươi kỳ thật có cơ hội trực tiếp giết ta, dùng ta huyết tới lệnh Thẩm Đạt Diệu thống khổ, dùng ta chết tới trả thù giết hại ngươi thân nhân người, lấy huyết còn huyết ăn miếng trả miếng.

Mười năm trước, ngươi liền có cơ hội giết ta, mười năm sau, ngươi vẫn cứ có cơ hội giết ta.

Chính là ngươi không có làm như vậy.

Đối mặt như vậy vô giải thù hận, ngươi chẳng những không có giết ta, ngược lại từ đầu đến cuối, liền chân tướng đều chưa từng đối ta nói ra nửa câu, ta biết, đây là ngươi đối ta cuối cùng ôn nhu.

Bởi vì ngươi yêu ta, cho nên mới không muốn chân chính thương tổn ta.

Bởi vì ngươi yêu ta, cho nên mới lựa chọn một mình thừa nhận này hết thảy.

Ngươi rõ ràng có thể báo thù, lại bởi vì ta mà từ bỏ đơn giản nhất phương thức...... Lựa chọn một khác điều gian nan lộ.

Ngươi trước nay đều không có nghĩ tới muốn giết ta.

【 đinh, Thẩm Diệp hắc hóa giá trị -6, trước mặt hắc hóa giá trị 4】

Thẩm Diệp nhẹ nhàng vuốt ve Diệp Minh gương mặt, hắn xuyên thấu qua gương mặt này, tựa hồ nhìn đến mười năm trước, cái kia đối hắn ôn hòa mỉm cười nam nhân.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ