73| nguyên soái phản đồ tình nhân

3 0 0
                                    


Diệp Minh môi phát run, trong mắt thần sắc khiếp sợ thả hỗn loạn, hồi lâu phát ra gian nan thanh âm, "Ngươi......"

Giờ khắc này hắn đại não cơ hồ vô pháp tự hỏi, chỉ có một ý niệm, chính là Corson biết hắn là ai...... Hắn nhận ra hắn......

Corson rũ xuống đôi mắt, nhìn chăm chú Diệp Minh sườn mặt, cùng với hắn kim sắc dựng đồng, đây là một con không thuộc về nhân loại đôi mắt, chính là bên trong ẩn chứa tình cảm, thật sự rất giống là một nhân loại.

Thật giống như dã thú thể xác bên trong, bị giam cầm nhân loại linh hồn ở ngo ngoe rục rịch, muốn tránh phá lồng giam mà ra.

Corson tưởng, nếu thật sự có một cái người lây nhiễm có thể khôi phục nhân tính nói, ước chừng nên là cái dạng này đi...... Chỉ tiếc, chẳng sợ trang lại giống như, cũng bất quá là một cái kẻ lừa đảo mà thôi, hắn không có lúc nào là không ở ý đồ mê hoặc hắn, liền giống như năm đó cái kia mê hoặc thân nhân cũng tàn nhẫn hạ sát thủ người lây nhiễm giống nhau.

Một khi buông ra giam cầm, hắn liền sẽ đào khai ngươi ngực, móc ra ngươi tâm......

Corson thanh âm nhẹ nhàng, giống như tuyên cổ truyền đến thở dài, "Ngươi hối hận quá sao, Harvey......"

Diệp Minh thống khổ nhắm mắt lại, thẳng đến giờ phút này hắn mới hiểu được, nguyên lai hắn tự cho là đúng ngụy trang, sớm đã ở Corson trước mặt không chỗ nào che giấu.

Diệp Minh bình tĩnh lại, phát ra nghẹn ngào thanh âm: "Ngươi là khi nào phát hiện ta thân phận?"

Corson bình tĩnh nhìn hắn, thần sắc ôn hòa, chậm rãi nói: "Còn nhớ rõ ta mang ngươi đi qua cái kia chỗ tránh nạn sao? Ngươi sử dụng chính là ta nói cho ngươi mật thìa quyền hạn, cái kia quyền hạn...... Ta chỉ nói cho quá ngươi một người."

Diệp Minh ánh mắt có một lát hoảng hốt, nguyên lai lần đó nhiệm vụ từ đầu tới đuôi chính là một lần thử.

Nguyên lai, khi đó Corson liền biết chính mình là ai...... Hắn sở dĩ không có vạch trần chính mình, chẳng qua là muốn mượn chính mình tay bắt được mặt khác phản đồ.

Corson tất nhiên sớm đã phát hiện lúc trước kia hết thảy không phải hắn một người có thể làm được, nhưng là hắn không biết chính mình cũng không có trợ giúp Roy, mà là cho rằng chính mình cùng mặt khác phản đồ hợp mưu, cho nên mới quyết định ngược hướng lợi dụng chính mình.

Như vậy trong khoảng thời gian này, hắn tựa như xem một cái vai hề giống nhau nhìn chính mình biểu diễn phải không? Những cái đó cái gọi là mang theo tra tấn nhục nhã ý vị huấn luyện...... Căn bản chính là đối hắn trừng phạt, hết thảy đều là cố ý thả có dự mưu.

Lúc này Diệp Minh lại hồi ức Brod lãnh khốc cùng Corson hờ hững, ở hắn trước mắt hoàn toàn thay đổi một cái bộ dáng.

Brod bởi vì biết chính mình chính là Harvey, cho nên mới cố ý làm người tra tấn hắn, ở hắn rõ ràng khó có thể thừa nhận dưới tình huống còn tăng lớn huấn luyện lực độ, biết rõ hắn bởi vì ngụy trang không thể bại lộ thực lực, còn làm Kunk đám người ngầm đối phó hắn, làm hắn khổ mà không nói nên lời...... Hắn lãnh khốc chỉ là nhằm vào hắn.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ