25| ta là tổng tài nhất phong lưu

12 0 0
                                    


Này 5 năm tới, Minh Sùng chưa bao giờ có một khắc quên quá, ngày đó buổi tối sỉ nhục.

Kia một màn khắc vào hắn trong lòng, mỗi khi nhớ tới, ghen ghét cùng hận ý đều giống như rắn độc giống nhau quấn quanh hắn trái tim. Hắn đã từng là như thế toàn thân tâm ái người này, hận không thể đem hắn phủng ở chính mình lòng bàn tay, quỳ gối hắn dưới chân! Chính là hắn đâu?

Hắn lại lừa gạt chính mình, đi cùng trước kia tình nhân hẹn hò.

Minh Sùng ngay từ đầu là ý đồ tin tưởng Diệp Minh, hắn lặng lẽ cùng qua đi, lừa mình dối người tưởng chứng minh Diệp Minh cùng Vương Hành kỳ thật không có gì...... Có lẽ chỉ là một lần thực bình thường bằng hữu gặp mặt thôi, là hắn suy nghĩ nhiều quá, nhưng hiện thực lại ở trên mặt hắn phiến một cái vang dội bàn tay.

Hắn tận mắt nhìn thấy đến bọn họ hôn ở bên nhau! Kia một khắc bị phản bội phẫn nộ thiêu đỏ hắn đôi mắt, hắn chỉ nghĩ xông lên đi tách ra bọn họ, ai cũng đừng nghĩ chạm vào người của hắn!

Nhưng là...... Vương Hành bảo tiêu liền canh giữ ở bên ngoài, hắn phẫn nộ, xúc động cùng với tôn nghiêm đều bị giẫm đạp một tia không dư thừa.

Hắn thậm chí không có thể đi đến bọn họ trước mặt, như là một cái ở âm u góc nhìn trộm kẻ đáng thương, trơ mắt nhìn chính mình người yêu thương cùng nam nhân khác ở bên nhau, lại liền tới gần đều làm không được...... Hắn chưa bao giờ có một khắc có như vậy thâm cảm giác vô lực, như vậy thống hận chính mình bất lực, ở tuyệt đối thực lực chênh lệch trước mặt liền bảo vệ chính mình tình yêu tư cách đều không có.

Hắn chật vật rời đi nơi đó, trở lại bọn họ gia, nhất đẳng chính là một suốt đêm.

Diệp Minh rốt cuộc đã trở lại, nhưng là cả người mùi rượu, trên cổ còn mang theo như ẩn như hiện dấu hôn, hắn giống như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau tùy ý đối hắn nói: Ngươi như thế nào còn chưa ngủ? Nói không cần chờ ta.

Minh Sùng vĩnh viễn đều quên không được kia một ngày, hắn vô cùng bình tĩnh chất vấn Diệp Minh đi nơi nào, nhưng Diệp Minh vẫn như cũ ở lừa gạt hắn, nói chính mình chỉ là cùng một cái khách hàng nói sinh ý.

Cuối cùng lý trí đứt đoạn, hắn xông lên đi phẫn nộ vạch trần hết thảy!

Hắn cho rằng như vậy có thể cho Diệp Minh áy náy, làm Diệp Minh xin lỗi, làm Diệp Minh đáp ứng về sau không bao giờ phản bội hắn, nhưng kết quả đâu?

Xé rách mặt sau kết cục là liền cuối cùng một tia hy vọng cũng hoàn toàn tan biến.

Hắn không có được đến ý tưởng bên trong xin lỗi, áy náy, bất an, ngược lại chỉ có Diệp Minh không kiên nhẫn chất vấn: Ngươi theo dõi ta?

Tiếp theo chính là câu kia hắn cả đời đều không thể quên được nói: Ngươi tính thứ gì, dựa vào cái gì quản chuyện của ta, ta bất quá là chơi chơi ngươi mà thôi.

Vạch trần cuối cùng một tầng nội khố, lộ ra tới chính là xấu xí bất kham ti tiện chân tướng.

Minh Sùng rời đi cái kia gia thời điểm, giống như một con chó nhà có tang, không hề tôn nghiêm đáng nói, hắn ái bị người không kiêng nể gì đặt ở trên mặt đất giẫm đạp.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ