Dương Càn thất thần nhìn Diệp Minh phương hướng, sự tình không có khả năng là cái dạng này......
Chính là hắn trong lòng tựa hồ lại có một thanh âm ở nói cho hắn, đây là chân tướng, vì cái gì muốn lừa mình dối người, bởi vì không thể tin được sao?
Dương Càn quay đầu lại nhìn Hoắc Nghị âm lãnh khuôn mặt, cùng với trong tay lập loè hàn quang chủy thủ, rốt cuộc ở cuối cùng một khắc chật vật tránh thoát tới, chủy thủ cọ qua hắn cổ, mang ra một đạo vết máu!
Hắn ngẩng đầu, hai mắt giống như biển máu cuồn cuộn, từ hai năm trước liền cắm rễ dưới đáy lòng khắc cốt hận ý, giờ phút này tựa hồ còn muốn nùng liệt vô số lần!
Bất luận chân tướng là cái gì, người này chính là hết thảy đầu sỏ gây tội!
Hắn muốn giết hắn!
Vô biên vô hạn tức giận làm Dương Càn dị năng mãnh liệt bùng nổ mở ra, che trời lấp đất lực lượng cơ hồ bao phủ toàn bộ thiên địa, lập tức đem Hoắc Nghị oanh đi ra ngoài! Hoắc Nghị thật mạnh đánh vào một viên trên đại thụ, oa phun ra một búng máu tới!
Hắn ngẩng đầu, nhìn tựa như gió lốc trung tâm Dương Càn, ánh mắt lộ ra một mạt thần sắc bất đắc dĩ, thật là không thể tưởng được a......
Hắn thế nhưng sẽ chết ở một cái, hắn đã từng căn bản không bỏ ở trong mắt nhân thủ trung.
Hai tay của hắn dính đầy máu tươi, rốt cuộc có một ngày có người muốn tới lấy tánh mạng của hắn.
Hắn vẫn là bại bởi Dương Càn, chẳng qua, Dương Càn không lại hiểu lầm Diệp Minh, hẳn là sẽ không lại khó xử hắn đi...... Chính mình làm rất nhiều không đúng sự, cũng không để ý báo ứng, lại một lần không cẩn thận ném tâm.
Nếu hắn hôm nay không thể giết Dương Càn, như vậy hắn duy nhất có thể vì Diệp Minh làm, chính là nói ra chuyện này.
Hoắc Nghị nhắm mắt lại, chờ đợi tử vong tiến đến.
Nhưng là không nghĩ tới chính là, Dương Càn công kích thế nhưng không có đã đến, Hoắc Nghị bỗng dưng mở hai mắt, liền nghe được bên tai truyền đến một tiếng dồn dập kêu gọi: "Hoắc ca, bên này đi!"
Nguyên lai là thủ hạ của hắn cùng lại đây, kia thủ hạ phi thường thông minh, không có ý đồ đối Dương Càn nổ súng, bởi vì lúc này Dương Càn căn bản không người có thể kháng cự, vì thế hắn liền nhắm ngay nằm ở nơi xa Diệp Minh liền khai số thương!
Dương Càn quả nhiên từ bỏ Hoắc Nghị, chạy như bay mà cứu, dị năng bùng nổ đến cực hạn, đem viên đạn quỹ đạo cũng vặn vẹo, rốt cuộc tiến lên chắn Diệp Minh trước người!
Đối mặt vô số hỏa lực, Dương Càn căn bản vô pháp □□, Hoắc Nghị thủ hạ nhảy qua tới, một phen khiêng lên Hoắc Nghị, bay nhanh biến mất ở trong bóng đêm.
Dương Càn rốt cuộc chỉ là thân thể phàm thai, không có khả năng dùng thân thể ngăn cản viên đạn, chỉ có thể khống chế dị năng thay đổi viên đạn quỹ đạo, nhưng là hỏa lực quá mức dày đặc, hắn vẫn như cũ khó có thể kiên trì, vội vàng bế lên té xỉu Diệp Minh, hai chân tràn ngập sức bật trên mặt đất vừa giẫm! Trốn đến một thân cây sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...