2| bị chia tay bạn trai cũ

33 0 0
                                    


Diệp Minh lật xem một chút chính mình thuê trụ nhà ở, thật là keo kiệt, cũng không có gì hảo thu thập, hắn không chút do dự đính một trương vé máy bay, sau đó lấy ra chính mình sở hữu tích tụ, cùng chủ nhà cáo từ lúc sau liền rời đi.

Diệp Minh trong túi sủy thiếu đáng thương tiền mặt, ăn mặc một thân tẩy có chút trắng bệch quần áo cũ, cõng một cái túi vải buồm, đứng ở sân bay thở dài.

【 Diệp Minh: Này tuyệt đối là ta xuyên qua tới nay nhất nghèo một lần, không gì sánh nổi, tưởng niệm ta kinh nghiệm giá trị ngày đầu tiên. 】

【888: Không có việc gì, chậm rãi thành thói quen. 】

【 Diệp Minh: Ngươi liền không thể an ủi ta một chút sao? 】

【888: Vừa rồi không phải đang an ủi ngươi? 】

【 Diệp Minh:......】

Diệp Minh một tay cắm túi, chán đến chết đứng ở nơi đó xếp hàng, thực mau liền vào tay vé máy bay, hiện tại ly đăng ký còn có mấy cái giờ, hắn cho chính mình mua một chén mì gói, liền ngồi ở chờ cơ trong đại sảnh ăn.

Ăn ăn nhịn không được có cảm mà phát.

【 Diệp Minh: Nói thật, ta thật là gấp không chờ nổi trở về thấy nhà ta thân ái Tần Dịch, hắn hiện tại chính là siêu có tiền! Nhổ xuống một cây lông chân, ta cả đời đều không cần lại ăn mì gói. 】

【888: Ta cảm thấy hắn hiện tại đại khái lông chân đều không muốn cho ngươi. 】

【 Diệp Minh: Này nhưng không nhất định a ^_^】

Diệp Minh ăn xong mặt, cảm thấy khôi phục một ít tinh khí thần, hắn lấy ra vé máy bay nắm ở trong tay, nhìn xa phương xa, lộ ra một bộ hoài niệm tang thương thần sắc, ngữ khí thâm trầm nói: "Nỗi nhớ quê, chính là một trương hơi mỏng vé máy bay, ta tại đây đầu, hắn ở kia đầu."

888 thân là một cái vô tình vô dục hệ thống, không biết vì cái gì thế nhưng sẽ có một loại muốn đánh người xúc động.

........................

Mười mấy giờ sau, Diệp Minh rốt cuộc về tới lúc trước rời đi thành thị, đừng nói, thật là có điểm hoài niệm cảm giác.

Hắn cũng không có vội vã đi gặp Tần Dịch, mà là trước lên mạng tìm thuê trụ địa phương. Đây là cái mấy ngàn vạn dân cư kinh tế phồn vinh thành phố lớn, giá nhà vẫn luôn cư cao không dưới, Diệp Minh thật vất vả mới ở hẻo lánh ngoại ô thành phố thuê một cái tiểu phòng ở, trả giá hai tháng tiền thuê, toàn thân cũng không còn mấy cái tiền.

Phương Hiểu tốt xấu văn bằng không tồi, hỗn như vậy nghèo túng có thể thấy được hệ thống quản lý thay thực sự không để bụng, bất quá Diệp Minh kỳ thật cũng không phải thực để ý, tương phản, hắn cảm thấy đây là cái có thể lợi dụng địa phương.

Diệp Minh đơn giản thu thập một chút chính mình trụ địa phương, sau đó mở ra máy tính liền lên mạng, bắt đầu tuần tra cùng Tần Dịch tương quan tư liệu.

【888: Ngươi làm gì vậy? 】

【 Diệp Minh: Ta ở tìm công tác a, ngươi xem, cái này vinh hân kiến trúc công ty liền không tồi. Ta chuẩn bị đi nhận lời mời! 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ