84| Ma Tôn là ta trước đạo lữ

5 1 0
                                    


Tông Tuấn nói: "Giết hắn, ta liền tha thứ ngươi."

Diệp Minh ngơ ngẩn nhìn Tông Tuấn, sắc mặt bởi vì sợ hãi mà hơi hơi trở nên trắng, gắt gao trảo - dừng tay trung kiếm, hắn bổn hẳn là vì thế cảm thấy cao hứng, bởi vì chẳng sợ chính mình lại thất bại...... Chủ nhân vẫn là nguyện ý lại cho hắn một lần bổ cứu cơ hội.

Hắn hẳn là cảm tạ chủ nhân khoan dung.

Chính là vì cái gì...... Sẽ vô pháp nhúc nhích đâu?

Tông Tuấn rũ mắt liếc Diệp Minh, ánh mắt càng thêm u lãnh, thanh âm thấp ám mà mang theo nguy hiểm ý vị: "Như thế nào? Không hạ thủ được?"

Diệp Minh môi run lên, này vô tình lạnh băng thanh âm rơi vào hắn trong tai, phảng phất lại đem hắn mang về kia vô tận thống khổ vực sâu...... Hắn suy nghĩ cái gì, hắn thế nhưng ở vì một cái người xa lạ, một cái chính đạo tu sĩ mà ý đồ cãi lời chủ nhân mệnh lệnh.

Này hậu quả là hắn vô pháp thừa nhận.

Diệp Minh chống trường kiếm, chậm rãi đứng thẳng thân thể, cung kính gục đầu xuống: "Đúng vậy." sau đó xoay người đi bước một đi hướng Mộ Viễn Thanh.

Mộ Viễn Thanh bả vai huyết lưu như chú, từ Tông Tuấn tiến vào kia một khắc bắt đầu, hắn liền cảm thấy chính mình cả người tu vi bị phong bế, thật lớn chênh lệch làm hắn cơ hồ không có sức phản kháng.

Chỉ có thể dùng căm hận ánh mắt nhìn người kia.

Sau đó liền nhìn đến tên ma đầu kia đối sư huynh ra lệnh.

Mộ Viễn Thanh đem tầm mắt từ Tông Tuấn trên người thu hồi, cuối cùng dừng ở hướng hắn đi tới Diệp Minh trên người, ánh mắt lộ ra khổ sở thần sắc, chẳng sợ hắn nói nhiều như vậy, sư huynh vẫn như cũ không có nhớ lại chút nào sao......

Mà hiện tại, hắn sắp sửa nghe theo mệnh lệnh giết chính mình.

Ngắn ngủn vài bước lộ, Diệp Minh lại cảm thấy đi thập phần gian nan, chính là hắn cảm thấy vẫn là thân cận quá, chớp mắt liền tới rồi Mộ Viễn Thanh trước mặt, liền trốn tránh đều làm không được.

Diệp Minh trong mắt hiện lên giãy giụa thần sắc, rốt cuộc chậm rãi nâng lên tay, đem mũi kiếm nhắm ngay Mộ Viễn Thanh yết hầu.

Hiện tại cái này cường đại Huyền Quang Tông tu sĩ đã không hề sức phản kháng, hắn đã bị trói buộc ở nơi đó, chờ chính mình lấy tánh mạng của hắn, chỉ cần nhẹ nhàng nhất kiếm, hắn liền có thể giết người này, vãn hồi chủ nhân đối hắn cái nhìn, thoát khỏi kia sống không bằng chết tra tấn.

Hắn lý trí nói cho hắn hẳn là làm như vậy.

Chính là hắn bản năng lại ở kháng cự, hắn trong đầu hiện lên chính là người này nhìn hắn thâm tình phức tạp ánh mắt...... Là hắn sợ hãi bị thương chính mình thà rằng huyết mạch nghịch lưu cũng muốn thu hồi kiếm, là hắn vì bảo hộ chính mình thà rằng dùng thân thể của mình thế hắn ngăn cản đánh sâu vào, dùng hắn hai tay hộ hắn chu toàn đủ loại hành động.

Người này, hẳn là thật sự nhận thức chính mình đi...... Hắn nói, có lẽ đều là thật sự.

Chính là chính mình ái chủ nhân tâm tình, cũng không phải giả, cho nên rốt cuộc ai thiệt ai giả, sự tình vì cái gì lại sẽ như vậy?

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ