Hà Thiệu Thần nhìn Tần Dịch như vậy bộ dáng, phun ra một hơi, nói: "Ta đã cảnh cáo ngươi, không cần làm làm chính mình hối hận sự, chính là ngươi đâu ——"
"Đủ rồi!" Đúng lúc này bỗng nhiên vang lên một đạo lạnh lùng thanh âm. Diệp Minh giương lên tay, đem trên bàn ly nước huy đến trên mặt đất, phát ra ' rầm ' một tiếng giòn vang.
Này một thanh âm vang lên giống như nào đó chốt mở, làm Tần Dịch cùng Hà Thiệu Thần đồng thời quay đầu lại nhìn về phía hắn.
Diệp Minh nâng lên đôi mắt, nhàn nhạt mở miệng: "Ta đã nói rồi, là xuất ngoại sau mới phát hiện, các ngươi có phải hay không suy nghĩ nhiều quá."
Hà Thiệu Thần đương nhiên không tin, nôn nóng nói, "Ngươi đến bây giờ, còn giấu giếm cái gì?"
Diệp Minh biểu tình lạnh nhạt xuống dưới, đối hắn nói, "Ta thực cảm tạ ngươi tới xem ta, nhưng nếu ngươi tiếp tục như vậy lung tung suy đoán, ta nơi này không chào đón ngươi."
Hà Thiệu Thần khổ sở nhìn Diệp Minh, "Ngươi......"
Diệp Minh trực tiếp mở miệng đánh gãy hắn, "Ta mệt mỏi, các ngươi nếu nhất định phải sảo, thỉnh đi ra ngoài sảo."
Tần Dịch bình tĩnh nhìn Diệp Minh...... Kia đen nhánh hai tròng mắt trung tuyệt vọng giãy giụa chợt lóe lướt qua, bỗng nhiên, cũng không quay đầu lại bước đi đi ra ngoài.
Hà Thiệu Thần muốn nói lại thôi nhìn nhìn Diệp Minh, rốt cuộc cũng rời đi.
........................
Tần Dịch từ ngày đó rời đi sau, suốt ba ngày không có xuất hiện.
Tuy rằng Tần Dịch không ở, nhưng là hắn lưu lại bảo tiêu cùng bệnh viện bác sĩ thập phần tẫn trách, như cũ đem Diệp Minh xem hảo hảo, Diệp Minh cũng cũng không có muốn chạy trốn ý tứ, như thường lui tới giống nhau ngoan ngoãn đãi ở bệnh viện, không nói cũng không hỏi.
【888: Hắc hóa giá trị vẫn cứ không hàng, ngươi thoạt nhìn nhưng thật ra không nóng nảy? 】
【 Diệp Minh: Không cần sốt ruột, Tần Dịch chỉ là trong lúc nhất thời không thể tiếp thu sự thật này mà thôi, hắn yêu cầu thời gian bình tĩnh tự hỏi, chờ hắn suy nghĩ cẩn thận liền sẽ trở về ^_^】
【888: Ngươi nhưng thật ra một chút đều không lo lắng hắn chịu không nổi kích thích. 】
【 Diệp Minh: Ta thực lo lắng hắn a, chẳng qua ta đồng dạng lựa chọn tin tưởng hắn! wuli Dịch Dịch là nhất bổng! 】
【888:......】
【 Diệp Minh: Nhưng thật ra có chuyện yêu cầu ngươi giúp một chút, người tốt làm tới cùng, đưa Phật đưa đến tây, ta sinh tử thành bại tại đây nhất cử......】
【888: Câm miệng. 】
【888: Khám bệnh ký lục đã cho ngươi giả tạo hảo. 】
【 Diệp Minh: Ta ái ngài QAQ】
888 chỉ nghĩ đưa hắn một cái lăn tự.
Mãi cho đến ngày thứ ba buổi tối, Diệp Minh chuẩn bị ngủ, hắn tắm rửa xong ra tới, liền nhìn đến Tần Dịch mặc không lên tiếng ngồi ở hắn trong phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...