132| ca ca báo thù chuyện xưa

6 0 0
                                    


Thẩm Diệp gắt gao nhìn Diệp Minh, đen nhánh hai tròng mắt trung là khắc cốt hận ý, hắn ngón cái dùng sức cọ qua Diệp Minh môi - cánh, hỗn tạp mùi rượu hôn bao trùm đi lên, tựa hồ muốn đem người này hoàn toàn nhai toái cắn nuốt đi xuống giống nhau!

Ngươi có biết hay không, ta có bao nhiêu hận ngươi, lại có bao nhiêu tưởng ngươi.

Ngươi không biết...... Đại khái cũng khinh thường biết đi.

Thẩm Diệp lực đạo thập phần đại, Diệp Minh thủ đoạn bị niết khanh khách rung động, đau sắc mặt trắng bệch, hắn đối thượng Thẩm Diệp hai tròng mắt, nhìn hắn tràn đầy hận ý điên cuồng ánh mắt, liền biết Thẩm Diệp đây là uống say, liều mạng giãy giụa suy nghĩ muốn chạy trốn ly.

Nhưng là Thẩm Diệp sao có thể cho phép Diệp Minh đào tẩu? Hắn một tay đem Diệp Minh túm trở về, âm lãnh thanh âm vang ở Diệp Minh bên tai, "Ngươi lại muốn rời đi ta sao?"

Hắn tầm mắt dừng ở Diệp Minh tái nhợt thanh tú khuôn mặt thượng, trong mắt hiện lên thật sâu khát vọng chi sắc, hắn đã suy nghĩ người này mười năm, này mười năm, hắn chỉ có thể dựa hồi ức mới sẽ không quên rớt người này bộ dáng...... Lúc này đây, ngươi chính là chết, cũng chỉ có thể chết ở bên cạnh ta.

..................

Diệp Minh ngay từ đầu còn liều mạng phản kháng giãy giụa, hắn biết Thẩm Diệp uống say, uống say Thẩm Diệp hiển nhiên đem hắn trở thành đã từng chính mình, nhưng là Thẩm Diệp lực lượng quá lớn, Diệp Minh căn bản vô pháp thoát khỏi hắn, ngược lại càng giãy giụa sẽ thu nhận càng hung ác tra tấn, đến cuối cùng liền đơn giản từ bỏ phản kháng.

Hắn bên môi gợi lên một mạt tự giễu độ cung, lúc này đây...... Thẩm Diệp không phải đem chính mình trở thành cái gì thế thân, mà gần là đem hắn coi như hắn.

Ta hiện tại biết ngươi có bao nhiêu hận ta.

Nhưng cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, ngươi nguyên bản nên như vậy hận ta mới đối......

Diệp Minh hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn Thẩm Diệp đôi mắt, kia hai mắt trung, trừ bỏ men say, căm hận, không cam lòng không tha, còn có vô pháp che giấu thống khổ......

Ngươi cũng như vậy thống khổ a.

"Thực xin lỗi......" Diệp Minh hai mắt có chút phóng không, phát ra lẩm bẩm, cơ hồ nghe không rõ thanh âm.

Thực xin lỗi, kỳ thật ta biết sẽ như vậy.

..................

Thẩm Diệp hơi chút giật mình, hắn chậm rãi mở to mắt, một lát sau mới dần dần khôi phục thanh minh, duỗi tay ấn ấn cái trán, bởi vì say rượu nguyên nhân đến bây giờ còn đầu đau muốn nứt ra.

Ngày hôm qua Thẩm Đạt Diệu đi tới công ty, bọn họ lại lần nữa bởi vì Hàn Tự sự tình tan rã trong không vui, đây là bọn họ phụ tử chi gian không thể đề cập vùng cấm, Thẩm Diệp tâm tình không tốt lắm liền uống lên rất nhiều buồn rượu, cũng không biết chính mình cuối cùng là như thế nào mơ mơ màng màng trở về, sau đó...... Hắn lại mơ thấy Hàn Tự.

Thẩm Diệp hồi ức đến nơi đây, ánh mắt hiện lên một tia mê mang khó hiểu, hắn giống như mơ thấy Hàn Tự cũng rất khổ sở thống khổ...... Còn đối hắn nói xin lỗi.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ