Tông Tuấn động tình nhìn Diệp Minh, nỗi lòng triều khởi mênh mông, duỗi tay gắt gao ôm trong lòng ngực người, chẳng sợ này hết thảy chỉ là một hồi ảo mộng, đều không bỏ được buông ra chút nào, còn có thể lại xem Diệp Minh liếc mắt một cái, đều là một loại hy vọng xa vời.
Hắn hãy còn nhớ rõ Vọng Vân Phong đỉnh núi, hắn ôm người này lạnh băng thân hình, ngồi xem vô biên biển mây khi trong lòng bi tịch tuyệt vọng.
Hắn cả đời này, không tiếc cùng thiên đấu ngược dòng mà lên, nhận hết khổ sở trắc trở, sở cầu không vì siêu thoát, chỉ là vì có thể cùng người này bên nhau lâu dài, nhưng ý trời trêu người, cuối cùng âm sai tương sai sinh ly tử biệt.
Hai ngàn năm trước, hắn còn có thể đối với không biết khi nào có thể trở về thể xác, ngày qua ngày chiêu hồn kêu gọi, hy vọng một ngày kia có thể gặp lại, mà lúc này đây...... Mắt thấy Diệp Minh ở hắn trong lòng ngực thần hồn câu diệt, liền chuyển thế trọng sinh cơ hội đều không còn có, trong lúc vạn niệm câu hôi rốt cuộc tự tuyệt sinh cơ ôm Diệp Minh cùng nhau nhảy xuống Vọng Vân Phong.
Cái này không có ngươi thế giới, với ta mà nói cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, khi chúng ta kết thành đạo lữ thời điểm, liền hứa hẹn sống chết có nhau, không rời không bỏ.
Không thể cùng sinh, nhưng cầu cộng chết.
Cho nên, ta sẽ không làm ngươi một người đi quá nhanh.
Ta sẽ cùng ngươi cùng nhau, cùng ngươi hoàng tuyền trên đường làm bạn, chính là vĩnh đọa vô biên địa ngục đều không có quan hệ.
Khi đó Tông Tuấn không có nghĩ tới, chính mình còn có thể lại thấy ánh mặt trời.
Thần hồn câu diệt, đó là Đại La Kim Tiên tới đều không thể sống lại bọn họ, chính mình cùng Diệp Minh lại là như thế nào sống lại đâu? Tuy là hắn thân là Ma Vực chi chủ, từng đứng ở toàn bộ Tiên Vân giới đỉnh, biết được vô số bí ẩn, cũng đều tưởng không rõ trong đó nguyên do.
Nhưng là giờ phút này hắn đã bất chấp tự hỏi này đó, hắn trong lòng trong mắt chỉ có trước mắt người.
Bọn họ từng là như thế thân mật song tu đạo lữ, cho nên chẳng sợ không cần đôi mắt đi xem, đều có thể cảm nhận được lẫn nhau tồn tại, vô hình ràng buộc đưa bọn họ hồn phách trói định ở bên nhau, vô luận này phúc thể xác như thế nào biến hóa, thời gian trôi đi biến thiên, đều có thể liếc mắt một cái nhận ra hắn sở thâm ái người.
Bởi vì quá mức kinh hỉ, Tông Tuấn không hề nghĩ ngợi liền hôn lên đi, kia mềm mại môi - cánh, quen thuộc hương vị, làm hắn không dám tin tưởng......
Thẳng đến nhìn đến Diệp Minh trong mắt khiếp sợ thần sắc nghi hoặc, Tông Tuấn chậm rãi bình tĩnh trở lại, lúc này mới chú ý tới hắn ái nhân đã không phải đã từng dung mạo.
Trong lòng ngực thanh niên có một trương thanh tú đẹp khuôn mặt, mềm mại tóc ngắn, ăn mặc một thân kỳ quái quần áo.
Cứ việc trước mặt người dung mạo quần áo cùng Bạch Thiên Hồng không có chút nào tương tự chỗ, nhưng Tông Tuấn sẽ không nhận sai chính mình ái nhân, hắn có thể cảm nhận được đến từ sâu trong linh hồn lôi kéo, hơn nữa thân là tu tiên người, chuyển thế trùng tu cũng hoặc là đoạt xá trọng sinh đều là thường có sự, đó là chính mình cũng từng đổi quá thân thể, đối này thật không có nhiều ít ngoài ý muốn, chỉ là không biết Diệp Minh hiện tại là loại nào tình huống, lại hay không còn nhớ rõ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...