136| ca ca báo thù chuyện xưa

6 0 0
                                    


Diệp Minh chỉ cảm thấy một cổ hàn ý lưu chuyển toàn thân, giống như thân ở cực hàn chi địa.

Thẩm Diệp nhìn chăm chú Diệp Minh đôi mắt, hắc mâu trung tràn đầy điên cuồng cố chấp chi sắc, nhẹ nhàng hôn tới Diệp Minh khóe miệng vết máu, ngón cái cọ qua hắn khuôn mặt, kia máu tươi nhiễm hồng hắn môi, mang theo một tia lãnh khốc yêu dã chi sắc, thanh âm quỷ dị mà ôn nhu: "Như thế nào không nói, ca?"

Diệp Minh môi run nhè nhẹ một chút, hắn yết hầu cứng đờ, nói không ra lời, nguyên lai Thẩm Diệp thật sự phát hiện......

Hắn phát hiện chính mình thân phận, thế nhưng còn có thể làm bộ không biết, này phân tâm tính lòng dạ lệnh Diệp Minh cảm thấy run rẩy, người này...... Thật sự cùng hắn nhận thức thời điểm không giống nhau.

Hồi lâu, Diệp Minh phát ra cay chát thanh âm: "Ngươi là...... Khi nào phát hiện?"

Thẩm Diệp phát ra một tiếng cười nhẹ, hắn nói: "Này quan trọng sao?"

Diệp Minh nhắm mắt lại, bên môi lộ ra một tia cười khổ, xác thật không quan trọng...... Là hắn không nên ôm may mắn tâm lý, cho rằng Thẩm Diệp sẽ không phát hiện thân phận của hắn, là hắn không nên do dự không quyết đoán, nếu hắn sớm một chút hạ quyết tâm rời đi Thẩm Diệp...... Cũng sẽ không đi đến tình trạng này.

Sở dĩ chần chừ không quyết, thật sự gần là bởi vì bị uy hiếp sao? Đại khái không phải...... Có lẽ hắn sâu trong nội tâm cũng khát vọng còn có thể lưu tại người này bên người, cho dù là làm thế thân tồn tại cũng không quan hệ, chính là đây là sai lầm, hiện giờ tới rồi nên mộng tỉnh lúc.

Liền bởi vì hắn nhất thời do dự, đem chính mình lâm vào như vậy hoàn cảnh.

Diệp Minh kéo ra khóe miệng, hắn không hề giãy giụa, mà là dùng một đôi thâm trầm phức tạp con ngươi nhìn Thẩm Diệp, khàn khàn nói: "Nếu ngươi đã biết, vậy ngươi tính toán xử trí như thế nào ta?"

Thẩm Diệp biểu tình hơi ngưng một lát, ngay sau đó hôn hôn Diệp Minh đôi mắt, cười nói: "Này ta phải hảo hảo ngẫm lại."

Hắn ngón tay điều khỏi Diệp Minh vạt áo, vuốt ve hắn cổ, lông mi buông xuống, động tác mềm nhẹ, lại tựa hồ tùy thời sẽ đột nhiên bùng nổ cắt đứt hắn yết hầu giống nhau, như là hung tàn dã thú ở khẽ hôn hắn con mồi.

"Vốn là hận không thể giết ngươi, nhưng là nếu ngươi đã chết một lần...... Trực tiếp giết ngươi chẳng phải là quá tiện nghi ngươi." Thẩm Diệp nhàn nhạt cười nói, "Đúng rồi...... Ngươi là chết như thế nào?"

Diệp Minh nhắm mắt lại, lại một chút không có trả lời ý tứ.

Thẩm Diệp ánh mắt càng thêm lạnh băng một ít, hận ý ăn mòn hắn mỗi một cây xương cốt.

Ngươi thà rằng đi xin giúp đỡ Trịnh Sâm, cũng không muốn ở trước mặt ta lộ ra đôi câu vài lời...... Cho nên ngươi chưa bao giờ từng yêu ta đi. Bất quá liền tính ngươi không nói, ta cũng giống nhau sẽ biết rõ ràng!

..................

Một vòng sau.

Thẩm Diệp ngồi ở chính mình văn phòng, công ty phó tổng đang ở hắn cùng hội báo sắp tới công ty tình huống, đúng lúc này, hắn trợ lý bỗng nhiên gõ gõ môn, Thẩm Diệp trực tiếp giơ tay đánh gãy phó tổng nói, trầm giọng nói: "Ngươi trước đi ra ngoài đi, lần sau lại nói."

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ