161| thế giới hiện thực

3 0 0
                                    


Lục Tu Văn nhìn chăm chú Diệp Minh rời đi bóng dáng, hắn cũng không có vội vã cùng đi ra ngoài, mà là xoay người đi hướng tắm - thất, đối với gương nhìn nhìn chính mình hiện giờ bộ dáng.

Chẳng sợ trong gương - hiện ra chính là một cái hoàn toàn xa lạ người, Lục Tu Văn cảm xúc cũng không có nhiều ít dao động, biểu tình trước sau đạm mạc, đối với một cái đã từng trọng sinh quá, lại ở cô độc tuyệt vọng trung vượt qua mấy năm người tới nói, phát sinh bất luận cái gì khó có thể giải thích sự, thậm chí còn chẳng sợ thế giới hủy diệt, tựa hồ đều không có nhiều ít đáng giá ngoài ý muốn.

Một người mỗi phân mỗi giây, đều ở tuyệt vọng, ở nghĩ lại, ở thống khổ, thậm chí còn đang chờ đợi giải thoát thời điểm, hắn cơ hồ đã ảo tưởng quá sở hữu khả năng, thậm chí phủ định quá chính mình tồn tại, phủ định quá hắn toàn bộ thế giới.

Mà hiện giờ phát sinh hết thảy, tựa hồ bằng chứng hắn nào đó phỏng đoán.

Đó chính là —— hắn là một cái chân thật người sao? Lại hoặc là hắn chỉ là người khác một giấc mộng, mà hắn lại bi ai sinh ra thuộc về chính mình ý thức? Nếu không vì cái gì có thể chết mà sống lại, lại xuyên qua đến thế giới khác, trở thành một người khác đâu?

Nơi này là chân thật sao? Vẫn là một loại khác ảo giác?

Thế giới vì sao mà tồn tại, hắn lại vì sao mà tồn tại? Trọng sinh, xuyên qua, những người khác, tình cảm chân thành, cộng đồng ái nhân...... Một đám mấu chốt tự từ hắn trong đầu hiện lên, cuối cùng hóa thành một đoàn sương mù, tựa hồ chỉ kém một chút liền có thể nhìn thấu chân tướng, nhưng cố tình đi không ra đi kia một bước.

Nếu đây mới là hiện thực, mới là mộng tỉnh thời gian...... Kia chỉ sợ sắp đã đến chân tướng, so với phía trước còn muốn càng tàn nhẫn đi.

Lục Tu Văn nhắm mắt lại lại mở, hai tròng mắt trung đã nhìn không ra bất luận cái gì suy nghĩ tới, chỉ còn một uông thâm thúy u đàm, xoay người đi ra ngoài.

Diệp Minh giờ phút này còn không có ý thức được bên người người đã thay đổi, một là bởi vì thời gian quá ngắn, dựa theo quy luật tới nói còn không đến thay đổi người thời điểm, nhị là Lục Tu Văn biểu hiện quá bình tĩnh, hoàn toàn không giống như là một cái người từ ngoài đến.

Diệp Minh thấy Lục Tu Văn ra tới, đối hắn lộ ra một cái xán lạn tươi cười: "Ta cho ngươi chuẩn bị bữa sáng."

Lúc này Diệp Tiểu Minh đồng hài trong lòng còn tràn ngập đối Giang Từ tình thương của cha, cảm thấy đối đứa nhỏ này thua thiệt quá nhiều, căn bản không biết ngoan nhi tử chớp mắt đã biến thành hắn ba ba, nếu hắn biết, phỏng chừng đã quỳ xuống đất khóc rống xin tha.

Lục Tu Văn nhìn Diệp Minh, ánh mắt ám ám.

Trước mặt thanh niên dung mạo điệt lệ, làn da bạch - tích, ánh mắt sáng ngời, hắn lộ ra mỉm cười thời điểm, làm Lục Tu Văn không khỏi nhớ tới cái kia bị hắn đặt ở lòng bàn tay che chở mười mấy năm nam hài, cũng là giống nhau đẹp, ôn nhu, tốt đẹp, làm người không tự chủ được vì hắn trầm luân.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ