Diệp Minh nói như vậy, đương nhiên không phải lâm thời nảy lòng tham bắn tên không đích, mà là trải qua suy nghĩ cặn kẽ!
Ban đầu xuyên qua thời điểm, hắn liền đối với chủ hệ thống quy tắc biểu đạt quá bất mãn, nhiệm vụ hoàn thành sau cần thiết ba ngày nội thoát ly —— này ở hắn xem ra xác thật có chút bất cận nhân tình. Ngươi cần thiết muốn xoát mãn công lược mục tiêu hảo cảm độ, làm đối phương hoàn toàn yêu ngươi, lại không thể vì hắn lưu tại thế giới kia, một khi hoàn thành nhiệm vụ nhất định phải thoát ly, như vậy đối bị lưu lại người tới nói, chẳng lẽ không phải quá mức tàn nhẫn?
Tuy rằng hắn cũng không có muốn ở những cái đó thế giới giả thuyết vượt qua cả đời ý tưởng...... Nhưng không ngại ngại hắn không thích cái này quy tắc, chẳng sợ hơi chút châm chước một chút thời gian cũng là tốt.
888 lúc ấy như vậy nói cho hắn, chủ hệ thống chế định quy tắc không người có thể thay đổi, hơn nữa đây mới là đề cao hiệu suất hữu hiệu phương thức, nếu không có thời gian hạn định, ký chủ nhóm khó tránh khỏi sẽ đã chịu này đó thế giới mê hoặc, cho dù hoàn thành nhiệm vụ cũng không muốn rời đi, ký chủ nhóm ở một cái thế giới dừng lại thời gian càng dài, lãng phí thời gian càng nhiều, có thể hoàn thành nhiệm vụ liền càng thiếu, thậm chí khả năng có người sẽ toản lỗ hổng, ở này đó thế giới vượt qua cả đời, như vậy hiển nhiên cùng chủ hệ thống muốn kết quả là tương bội...... Bởi vậy bất luận cái gì loại hình nhiệm vụ, một khi hoàn thành nhất định phải thoát ly, bù trừ lẫn nhau cực hành vi còn có trừng phạt thi thố, như vậy mới có thể làm những cái đó ký chủ nhóm rõ ràng ý thức được diễn sinh thế giới cùng hiện thực bất đồng, không cần cũng không thể chấp nhất với nhiệm vụ thế giới, sau đó tận khả năng đi hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ.
Chủ hệ thống trước nay đều không phải từ thiện gia, nó muốn, là một đám lãnh khốc vô tình vì sinh tồn mà không từ thủ đoạn cường giả, làm cho bọn họ không tiếc hết thảy vì nó công hãm tận khả năng nhiều thế giới...... Chủ hệ thống chấp chưởng hạ luân hồi thế giới, chỉ có tàn khốc luật rừng.
Diệp Minh lý trí thượng có thể lý giải đạo lý này, nhưng là tình cảm thượng vô pháp nhận đồng, ở chủ hệ thống cùng 888 trong mắt, nhiệm vụ thế giới mục tiêu không quan trọng gì, mệnh như cỏ rác...... Nhưng là những cái đó ký chủ lại là nhân loại, thật sự có thể mỗi người đều làm được như thế lãnh khốc vô tình, chỉ đem những cái đó cùng bọn họ yêu nhau ở chung sống sờ sờ người trở thành NPC sao?
Đáng tiếc Diệp Minh rốt cuộc vẫn là vô pháp thay đổi cái gì, hắn tựa như ngàn ngàn vạn vạn người chơi bình thường chi nhất, sẽ đối công ty game bá vương điều khoản bất mãn oán giận vài câu, nhưng cự vô bá công ty game sẽ không để ý tới người chơi oán giận, vì thế hắn cũng cũng chỉ có thể tiếp thu, sẽ không vì đấu tranh quy tắc mà liều mạng, lại nói hắn cũng không có liều mạng tư bản, ngươi có thể không chơi, nhưng đối phương vẫn như cũ sẽ không vì ngươi thay đổi.
Diệp Minh cho rằng đây là biết khó mà lui, nhưng từ nào đó trình độ mà nói —— cũng xác thật là không đủ ái.
Đương nhiên, khi đó hắn cũng không biết những người này cùng Việt Lăng có quan hệ, càng không có nghĩ tới còn có cùng bọn họ tái kiến cơ hội...... Hắn lúc ấy làm trời làm đất rời đi, là thiệt tình không hy vọng, bọn họ tiếp tục ái chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...